SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao nên chọn mua bóng đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27

Vì sao nên chọn mua bóng đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bóng đèn Led với nhiều thương hiệu khác nhau nhưng chúng tôi khuyên các khách hàng nên chọn mua bóng đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E27- Osram.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vì sao lại vậy?
 
Công ty dược phẩm An Thiên Bởi vì Osram là một thương hiệu uy tín có thâm niênn hơn 100 năm kinh nghiêm và Osram luôn hiểu được những gì khách hàng muốn và cung cấp sản phẩm một cách chính xác. Osram hiện nay đã chiếm đóng một vị trí quan trọng trong nhu cầu tiêu dùng đèn Led của khách hàng.
 
Dược phẩm An Thiên Vậy còn bóng đèn PARA CLA75ADV 14.5W E27 thì như thế nào, tại sao khách hàng nên mua sản phẩm?
 
Đơn giản bởi vì sản phẩm được sản xuất từ một thương hiệu có uy tín như Osram thì chắc chắn cũng sẽ bảo đảm cao về mặt chất lượng.
 
Cụ thể bóng đèn Led Osram luôn được thiết kế thân thiện với môi trường không tạo tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sánh thấp, không chứa thủy ngân và những chất có hại.
 
Ánh sáng từ bóng đèn có bước sóng ít thu hút côn trùng hơn ánh sáng đèn huỳnh quang thông thường, điều này đặc biệt quan trọng là không những giảm thiểu số côn trùng tích tụ trong chóa đèn, mà còn giúp giảm việc lau chùi đèn thường xuyên.
 
Bóng đèn Led Osram PARA CLA75ADV 14.5W E2 giúp giảm 80% lượng khí thải CO2 so với các loại đèn khác do đó thân thiện với môi trường và sức khỏe.
 
 
 
 
Một trong những điểm nhấn của đèn là tuổi thọ cao kéo dài đến 30,000 giờ¬ chiếu sáng giúp giảm thiểu tầng suất thay thế bóng mới và tiết kiệm cho người sử dung
 
Trong những trường hợp mưa bão sấm sét, tăng điện áp có thể gây ra hư hỏng không thể sửa chữa được thiết bị chiếu sáng nhưng bóng đèn Led PARA CLA75ADV 14.5W E2 đều đạt tiêu chuẩn IEC về khả năng chống tăng điện áp khi điện không ổn định nên sẽ không gây hư hỏng đến sản phẩm khi tăng điện áp.
 
Bên cạnh đó, nhờ khả năng chống nước cao đạt đến mã IP 65 vì vậy sản phẩm đèn Led Para Cla75ADV 14,5W có thể  sử dụng chiếu sáng dưới nước với một nguồn sáng dịu nhẹ, an toàn.
 
Chính vì vậy, việc lựa chọn mua bóng đèn Led Osram 14.5W E2 là sự lựa chọn tốt nhất, tối ưu nhất cho người tiêu dùng.
 
Web: https://hoangphatlighting.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM