SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng Philips có ưu điểm gì

Đèn led nhà xưởng Philips có ưu điểm gì

Hiện nay, có khá nhiều các thương hiệu về đèn Led nổi tiếng, một trong số những cái tên phải nhắc đến đó là thương hiệu đèn led Philips. Vậy tại sao Philips lại là người bạn đồng hành của khá nhiều nhà máy, doanh nghiệp hay nhà xưởng hiện nay. Bài viết này chính là lý do để khách hàng lựa chọn đèn led nhà xưởng Philips.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên NGUỒN SÁNG CHẤT LƯỢNG

Công ty dược phẩm An Thiên Đầu tiên phải kể đến nguồn sáng của đèn led Philips vì được cấu tạo từ một loại chip cao cấp nên mang lại khả năng chiếu sáng vượt trội đối với môi trường có không gian rộng. Bên cạnh đó đèn cón không gây nhức mắt vì được phòng vệ bới một tấm phản quang giúp ánh toả ra đồng đều hơn. Đặc biệt không chứa chì hay thuỷ ngân hoàn toàn yên tâm sức khoẻ người sử dụng.

Dược phẩm An Thiên HIỆU SUẤT PHÁT QUANG CAO

Tiết kiệm là yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp hay nhà xưởng luôn chú trọng tới. Với hiệu suất phát quang cao của đèn Philips  không chỉ đem tới không gian chiếu sáng rộng hơn mà còn giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất so với các loại đèn khác nhứ sợi đốt hay compact,….Lý do là vì toàn bộ điện năng sử dụng sẽ được chuyển thánh năng lượng chiếu sáng hoàn toàn nên giảm thiếu tối đa sự lãng phí điện năng hàng tháng cho các doanh nghiệp.

AN TOÀN, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Vì tính năng này của đèn led nhà xưởng Philips nên người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng. Vì thánh phần cấu tạo nên nó không hề chứa thuỷ ngân hay chì nên sẽ không gây hại tới sức khoẻ người sử dụng. Bên cạnh đó, ánh sáng Philips  toả ra không hề chứa tia UV , nên những vấn đề về da và sức khoẻ người dùng là tuyệt đối.

ĐA DẠNG VỀ CÔNG SUẤT

Nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng là khá đa dạng và phổ biến. Vì thế đèn led nhà xưởng Philips đã cho ra đời các mẫu mã, kíchh thước của bòng đèn Philips với mẫu thiết kế đẹp, hiện tại và sang trọng hơn. Đặc biệt là sự đa dạng về công suất đèn khác nhau thoải mái dao động từ thấp đến cao như: 50W, 60W, 100W, 150W,….đều mang những ưu điểm và đặc trưng riêng của đèn led nhà xưởng Philips sẽ chắc chắn đem lại ánh sáng và phù hợp với người sử dụng.

TUỔI THỌ CAO

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, đèn led nhà xưởng Philips sẽ còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm thêm một khoản chi phí đáng kể trong việc bảo trì, hay thay bóng đèn  thông qua độ bền của nó. Thể hiện bằng chính tuổi thọ khá bền của đèn led Philips so với những loại bóng đèn trên thị trường hiện nay. Philips luôn là phương án cho bài toán kinh kế của bạn.

ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG

Nhà xưởng là những nơi cần độ chiếu sáng cao, không gây hại và ánh sáng rõ vì thế đèn Led Philips chính là phương án lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra ứng dụng chiếu sáng của đèn Philips còn được sử dụng rộng rãi ở các nới như: siêu thị, nhà thể thao, sân bay hay nhà thi đấu, kết hợp với mái vòm tạo khoảng khônh gian chiếu sáng tuyệt với hơn.

Các loại đèn led có công suất lớn như: 100W hay 150W thường được lựa chọn thích hợp để dùng trong chiếu sáng trong nhà mái, siêu thị hay nhà xưởng. Vì đây là giải pháp thông minh của các nhà doanh nghiệp hiện địa.

LIÊN HỆ MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHILIPS CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội mà đèn led nhà xưởng Philips mang tới thì hầu hết các sản phẩm từ Philips đều được ưa chuộng và đưa vào sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên với sự rộng rãi và phát triển đó có rất nhiều các nhà phân phối và sản xuất trên thị trường hiện nay cung cấp và phát triển thiết bị này. Vậy nơi nào sẽ là nơi khách hàng lựa chọn sử dụng và là nhà phân phối. Hãy đến với HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÍ PHÂN PHỐI HÀNG CHÍNH HÃNG. Là đơn vị cung cấp đèn cam kết về chất lượng một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó với những mẫu mã, thiết kế đa dạng phù hợp với sự lựa chọn, nhu cầu người sử dụng.