SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chăm sóc website theo luật Google

Chăm sóc website theo luật Google

Một trang website tốt là không đủ, nội dung cũng phải đẹp dưới sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của những người chăm sóc web. Một trang website có quá nhiều nội dung được sao chép nhược điểm chết người này sẽ giết chết trang website của bạn sớm hay muộn. Đồng thời, bạn nên đưa các từ khóa nóng trên Google vào trang website một cách hợp lý nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Người quản lý trang website tốt là người có thể xử lý lỗi trang website đúng cách mà không để khách truy cập phát hiện ra, cho phép họ truy cập vào rất nhiều thông tin hữu ích khác trên trang web. Ngoài những điều cơ bản này, quản trị viên website phải tuân thủ các luật được xác định bởi Google. Tôn trọng google giúp trang website của bạn không bị loại trừ khỏi trò chơi của người khổng lồ google quyền lực này.

Công ty dược phẩm An Thiên Nội dung chăm sóc web

Dược phẩm An Thiên Khi bạn chăm sóc một trang web, bạn phải tuân thủ tất cả các bước sau: luôn cập nhật nội dung, nhanh chóng quản lý các sự cố kỹ thuật, cải thiện tốc độ truy cập, tối ưu hóa SEO, lưu dữ liệu, dữ liệu trang website và số liệu thống kê, báo cáo bán hàng.

Người chăm sóc cũng có yêu cầu cụ thể. Trong khi chăm sóc, nhân viên phải giúp trang website xếp hạng trên tìm kiếm của Google với nội dung hấp dẫn và các tiêu chuẩn SEO.

Thứ hai, thu hút khách truy cập vào trang website với nội dung tốt, ấm áp, hấp dẫn và có giá trị. Một số lượng lớn khách truy cập sẽ tăng quyết định mua hàng, do đó làm tăng giá trị chuyển đổi.

Thuê một dịch vụ chăm sóc web

3 người chăm sóc trang website là mức tối thiểu bạn cần. Và chi phí bạn phải bỏ ra cho bộ phận này sẽ không dưới 20 triệu / tháng, chưa kể chi phí cho nơi làm việc và máy móc.

Ngay bây giờ, sử dụng các dịch vụ chăm sóc website bên thứ ba như Sài Gòn Hitech sẽ là lựa chọn hợp lý nhất cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài chi phí hợp lý, dịch vụ này có thể gửi cho bạn các báo cáo minh bạch, chính xác hơn về tình trạng trang website của bạn với một mức giá cố định mà không phải lo lắng nhiều.

Ngoài ra bạn cần phải biết cách tìm ý tưởng viết nội dung để tranh trùng lặp nội dung trên website. Đây là cách chăm sóc website cơ bản và tốt nhất của bất kì người chăm sóc website nào.

Tìm ý tưởng viết nội dung với Google Analytics

Dữ liệu là một cơ sở tốt để hiểu khách hàng tốt nhất. Dữ liệu từ Google Analytics được sử dụng để báo cáo các chiến dịch SEO, xã hội và PCC. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng dữ liệu này để tìm ý tưởng tạo nội dung.

Tiếp thị nội dung là một nỗ lực và nó thành công nếu nó tham gia, tiếp cận và lan truyền đến khách hàng, bán sản phẩm. Để có thể đạt được hiệu ứng này, chúng tôi sẽ dựa vào cái nhìn sâu sắc. Một trong những tính năng này là dữ liệu có sẵn trong Google Analytics.

Nội dung trùng lặp là gì?

Được biết, nội dung trùng lặp có nghĩa là sự giống nhau hoặc tương đồng giữa nội dung của bạn trên một trang website khác và trên các trang website khác. Điều này gây ra nội dung trùng lặp khi bạn tạo nội dung website có thể vô tình hoặc cố ý, nhưng ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của trang website của bạn. Do đó, khi bạn tạo nội dung, bạn cần làm mới, tránh trùng lặp nội dung có thể xảy ra.

Nội dung trùng lặp trên trang web

Để tránh vấn đề trùng lặp nội dung trong trang web, bạn cần biết loại trùng lặp nào bạn cần khắc phục nhanh chóng.

Nội dung trùng lặp do không phải www và www

Không có sự phân biệt trong SEO khi các công ty sử dụng các trang website khác ngoài www và www, theo sở thích của quản trị trang web.

Sự trùng lặp ngẫu nhiên của nội dung

    Sao chép nội dung trực tiếp trên trang website của bạn: điều này có nghĩa là cùng một bài viết hoặc đoạn văn xuất hiện trùng lặp vì có nội dung tương tự hoặc sao chép ở nhiều nơi.

    Nội dung trùng lặp được sao chép từ các trang website khác.

Thẻ URL biến

Sự cố xảy ra khi bạn sao chép URL mà không để lại các ký tự trong URL, điều này trùng lặp nội dung của DSA vì cả hai liên kết đều trỏ đến nội dung.

Trang chủ trùng lặp

Nội dung trùng lặp xảy ra khi một trang website công ty sản xuất các loại bài viết khác nhau, khi nó bán các trang website công ty khác, trang này sử dụng mô tả bài viết từ trang chủ.

Google phạt phạt vì tìm nội dung trùng lặp

    Xếp hạng xuống

    Xóa chỉ mục trang

    Xóa trang website khỏi công cụ tìm kiếm Google

Cách sửa nội dung trùng lặp

Để giải quyết vấn đề này, bạn cần biết loại nội dung trùng lặp. Bạn có thể sử dụng phương pháp sau để phát hiện nội dung trùng lặp:

    RATNG Google

    Sử dụng các công cụ tìm kiếm như Copygator, Copyscape ...

Khi bạn biết loại nội dung nào đang trùng lặp, bạn có thể sửa nó bằng cách:

    Chuyển hướng 301

    Sử dụng siêu robot

    Sử dụng Rel = "Canonical"

    Sử dụng các phương pháp để tránh trùng lặp nội dung trên website bằng cách tự viết nội dung

Tôi hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn kiến ​​thức về sao chép nội dung và cách hiệu quả nhất để khắc phục trùng lặp nội dung để trang website sẽ luôn được Google đánh giá cao, do đó tăng kết quả xếp hạng. .

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua