SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Ưu nhược điểm của phương pháp căng da mặt bằng chỉ

Ưu nhược điểm của phương pháp căng da mặt bằng chỉ

Làm đẹp luôn là nhu cầu của chị em phụ nữ và làm đẹp như thế nào, lợi hại ra sao cũng là mối quan tâm lớn trước khi cân nhắc sử dụng các phương pháp làm đẹp. Căng da mặt bằng chỉ không cần phẫu thuật hiện đang là dịch vụ được sử dụng nhiều, vậy ưu điểm và hạn chế của phương pháp này ra sao?

Ưu nhược điểm của phương pháp căng da mặt bằng chỉ

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp sử dụng chỉ sinh học hoặc chỉ vàng 24k đính vào các mô tại thành một lớp mặt nạ dưới da có tác dụng căng da, nâng vùng da bị chảy, nhão, lão hóa. Chỉ sinh học tác động vào các mô da để tăng tuần hoàn máu cho cơ mặt, từ đó sản sinh ra collagen giúp gia tươi trẻ lâu dài.

Công ty dược phẩm An Thiên Ưu điểm: Đây là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, hiệu quả thấy ngay tức thì. Bác sĩ chỉ trích một vết nhỏ trên da giúp luồn chỉ qua đó chứ không cần mổ xẻ hay đụng nhiều tới dao kéo, từ đó ít gây ra đau đớn hơn cho người sử dụng phương pháp này, không hề để lại sẹo. Thời gian kéo căng da mặt bằng chỉ cũng khá ngắn, không gây áp lực cho chị em. Sau từ 5-7 tháng chỉ sinh học sẽ tự tiêu biến và hình thành collagen giúp tái tạo phục hồi da mặt và kéo dài sự tươi trẻ đến hẳn 1 năm sau đó. Hiệu đem lại khá cao mà chi phí lại tiết kiệm.

Dược phẩm An Thiên Nhược điểm: Phương pháp này có thể gây đau nhức, sưng phù cho người sử dụng bởi chỉ sinh học được sử dụng không phải phù hợp với tất cả cơ địa của từng người, chưa kể đến nếu sử dụng các loại chỉ kém chất lượng sẽ gây hư tổn nặng cho da. Dù đây là phương pháp không cần phẫu thuật tuy nhiên cũng là sự tác động lớn từ bên ngoài vào bên trong cơ mặt bạn nên việc khuôn mặt trở nên đơ cứng và thiếu cảm xúc biểu lộ là điều dễ hiểu, sự can thiệp của chỉ sinh học khiến khuôn mặt người sử dụng bị gồ ghề, mất tự nhiên. Các rủi ro về nhiễm trùng khi sử dụng chỉ kém chất lượng cũng rất dễ xảy ra nếu bạn không lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.