SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sử dụng nguyên liệu làm trắng bằng thuốc bắc có an toàn không?

Sử dụng nguyên liệu làm trắng bằng thuốc bắc có an toàn không?

Làm trắng da tại nhà là nhu cầu của rất nhiều chị em hiện nay. Trong đó, sử dụng nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc là một trong những phương pháp có hiệu quả và rất được chị em tin dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc là gì?

Công ty dược phẩm An Thiên Sử dụng nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc đã có lịch sử từ rất lâu. Trong thời kỳ phong kiến, nhiều cung tần mỹ nữ đã sử dụng nguyên liệu tắm trắng thuốc như một phương thức làm đẹp. Cho đến ngày nay, phương pháp này vẫn được nhiều chị em tin tưởng và áp dụng.

Dược phẩm An Thiên Nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc chính là việc áp dụng các thảo mộc và dược liệu quý hiếm trong tự nhiên, tạo thành bột để tạo thành dược phẩm làm đẹp. Bằng cách này, cơ thể không chỉ đẹp bên ngoài mà còn tăng cường sức khỏe.

Các dược liệu được sử dụng trong nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc có thành phần giống thuốc bắc chữa bệnh khác như: Nhân sâm, Linh chi, Bạch truật, Bạch liễu,..

Sử dụng nguyên liệu làm trắng bằng thuốc bắc có an toàn không?

Nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc có tác dụng gì?

  • Làm trắng da

Trong thuốc bắc có chứa nhiều hợp chất giúp ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố gây sạm da- melamin. Khi sử dụng nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc, các hợp chất tác động lên da, tạo thành một lớp màng chắn, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố này. Vì thế, da dần dần trở nên sáng màu hơn, đều màu hơn và mịn màng hơn.

  • Dưỡng ẩm

Không chỉ giúp ngăn chặn sự hình thành của nhiều yếu tố gây sạm da, nguyên liệu tắm trắng thuốc bằng còn tác động sâu vào da, giúp da duy trì độ ẩm. Da sẽ trở nên mềm mịn, ẩm mượt hơn sau khi sử dụng thường xuyên.

  • Ngăn chặn quá trình lão hóa

Một số vị thuốc bắc như linh chi, nhân sâm có tác dụng chống lại quá trình lão hóa. Chính vì thế, khi sử dụng nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc, tác dược liệu này tác động mạnh mẽ lên các tế bào trên da, kích thích sản sinh collagen và ngăn chặn sự oxy hóa. Da sẽ trở nên săn chắc, căng bóng hơn.

Nên kết hợp nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc với gì để tăng hiệu quả sử dụng?

Có 2 cách kết hợp chính khi sử dụng nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc:

1. Nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc với sữa chua

Đây là một cách kết hợp vô cùng đơn giản, giúp tăng cường khả năng dưỡng trắng cũng như dưỡng ẩm cho da.

Cách thực hiện:

+ Bước 1: Sử dụng 2 thìa nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc trộn đều với nửa hợp sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp lên toàn thân. Message nhẹ nhàng trong vòng từ 20 đến 30 phút.

+ Bước 2: Tắm lại với nước ấm để kích thích các nang lông hấp thụ dưỡng chất và làm sạch các bụi bẩn.

2. Nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc và nước cam

Cam chứa nhiều tinh chất có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Nước cam giúp cải thiện hắc tố da mà không hề gây bào mòn bề mặt da.

Cách thực hiện:

+ Bước 1: Hòa nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc với nước cam theo tỷ lệ 1 thuốc bắc: 3 nước cam. Trộn đều hỗn hợp trong vòng 1 phút rồi đắp lên toàn thân.

+ Bước 3: Ủ trong vòng 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch rồi thực hiện các quy trình dưỡng ẩm khác cho da.

3. Nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc và trứng gà

Trứng gà từ trước đến nay luôn là một trong những nguyên liệu làm đẹp được vô số chị em sử dụng. Trứng gà chứa nhiều vitamin giúp da luôn duy trì được độ ẩm.

Cách thực hiện:

+ Bước 1: Trộn nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc với trứng gà theo tỷ lệ 1 thìa bột và 1 lòng trắng trứng. Hòa đều để thu được hỗn hợp đặc sánh.

+ Bước 2: Thoa đều hỗn hợp trên da và để ủ trong vòng 30 phút. Sau đó tắm lại bằng nước ấm để giúp da được thư dãn.

Nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc có an toàn không?

Nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc đều được điều chế từ nhiều loại thảo mộc thiên nhiên lành tính. Chính vì thế, đây là nguyên liệu an toàn cho sức khỏe. Vì sử dụng chủ yếu các thảo mộc nên cần có một thời gian nhất định để thuốc bắc ngấm hoàn toàn vào da.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, để tăng tốc độ làm trắng, một số cơ sở đã trộn thêm các hóa chất giúp lột da, gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Để có thể sử dụng an toàn nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc, chúng ta cần lựa chọn các cơ sở uy tín và được công nhận về chất lượng.

Mong rằng bài viết nho nhỏ trên sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức về nguyên liệu tắm trắng thuốc bắc và cách sử dụng an toàn và hiệu quả. Ghé thăm Thanh Trang Cosmetics https://tatacosmetic.vn/ để tìm kiếm nhiều thông tin hay hơn nữa nhé!

Nguồn:https://tatacosmetic.vn/su-dung-nguyen-lieu-lam-trang-bang-thuoc-bac-co-an-toan-khong-147-25.html