SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Nguyên liệu làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn

Nguyên liệu làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn

Thời gian gần đây, các sản phẩm làm đẹp từ thuốc bắc được ưa chuộng một cách đặc biệt. Thuộc bắc vốn nổi tiếng với công dụng chăm sóc sức khỏe. Nếu dùng chúng như một nguyên liệu để chăm sóc làn da, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một làn da khỏe từ bên trong và đẹp ở bên ngoài. Bạn đã biết nguyên liệu làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn chưa?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mặt nạ thuốc bắc có những công dụng gì?

Công ty dược phẩm An Thiên Thuốc bắc gồm nhiều thảo dược và đông y dược quý từ thiên nhiên. Mặt nạn thuộc bắc có nhiều công dụng khác nhau như:

Dược phẩm An Thiên Cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

-  Cung cấp chất kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên; giúp phòng ngừa và trị mụn; đồng thời xóa mờ các vết thâm nám

-  Những nguyên liệu làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn làm giảm hắc sắc tố giúp da trắng dần lên mỗi ngày

-  Giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu; giúp da trắng hồng mịn màng

-  Tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa

-  Đào thải độc tố tích tụ dưới da

Nguyên liệu làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn

Mặt nạ thuốc bắc trị mụn được làm từ những nguyên liệu nào?

Nhiều nhiều loại nguyên liệu làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn khác nhau. Từ những nguyên liệu phổ biến, dễ kiếm tìm như tam thất; hạnh nhân; bạch chỉ; đường quy, tam thất; hoa cúc;…đến những loại thảo dược quý như: hồng sâm; linh chi…Những nguyên liệu này cần được kết hợp với nhau theo tỷ lệ hợp lý mới có thể phát huy tác dụng.

Điều đặc biệt quan trọng, nguồn gốc nguyên liệu cần rõ ràng. Có nhiều loại đông y dược hiện nay trên thị trường được bán với giá siêu rẻ. Chúng bị ngâm tẩm các hóa chất cực có hại cho da như: chất chống mốc; diêm sinh…Bạn cần mua nguyên liệu làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn có nguồn gốc rõ ràng; chất lượng đảm bảo…

Tổng hợp công thức làm mặt nạ thuốc bắc

Mặt nạ thuốc bắc không chỉ có công dụng trị mụn. Chúng sẽ giúp người dùng có làn da khỏe từ bên trong; đẹp ở bên ngoài. Chị em có thể làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn theo những công thức như:

Kết hợp phấn hoa, tam thất, mật ong, hồng sâm

Với công thức này, phấn hoa cung cấp nhiều vitamin và dưỡng chất; có tác dụng tốt trong việc chống lão hóa và trị mụn. Tam thất có tác dụng tiêu sưng; giảm đau; giảm những khó chịu do mụn mang lại. Hồng sâm có tác dụng ngăn ngừa lão hóa; chống viêm; giảm nguyên nhân hình thành mụn. Mật ong có tính kháng khuẩn; kháng viêm tự nhiên; ngăn ngừa phát sinh mụn; giữ ẩm cho da

Bạn chỉ cần chuẩn bị 20g mỗi loại nguyên liệu làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn gồm: phấn hoa, bột tam thất, hồng sâm và 2 thìa café mật ong. Các vị thuốc bắc cần tán mịn; trộn đều rồi trộn cùng mật ong thành hỗn hợp có độ sệt vừa phải. Bạn nên đắp lên mặt 30 phút trước khi rửa sạch để các dưỡng chất ngấm sâu vào da. Tuần dùng  - 3 lần bạn sẽ thấy mụn giảm rõ rệt.

Kết hợp đan sâm, phòng phong, cúc hoa, bạch chỉ và sữa chua không đường

Trong số các loại thảo dược được ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp, bạch chỉ được dùng nhiều hơn cả. Đây là dược liệu có thể kháng khuẩn; chống viêm; giảm đau cực tốt. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là chuẩn bị 30g bạch chỉ; 15g mỗi loại gồm đan sâm, phòng phong, cúc hoa; 2 thìa sữa chua không đường.

Các vị thuốc bắc bạn mang tán mịn; trộn đều vào bảo quản trong hũ thủy tinh. Mỗi lần dùng, bạn lấy 5g trộn cùng sữa chua không đường. Nếu muốn tăng khả năng sát khuẩn, bạn bổ sung thêm vài giọt nước chanh vào nguyên liệu làm mặt nạ thuốc bắc trị mụn.

Còn nhiều công thức làm mặt nạ thuốc bắc khác bạn có thể áp dụng. Chúc bạn thành công và nếu muốn sản xuất số lượng lớn mặt nạ thuốc bắc để kinh doanh; hãy liên hệ với Thanh Trang Cosmetics để được tư vấn miễn phí nhé!

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/nguyen-lieu-lam-mat-na-thuoc-bac-tri-mun-152-25.html