SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu điểm bất ngờ từ đèn led nhà xưởng Hodiled

Ưu điểm bất ngờ từ đèn led nhà xưởng Hodiled

Đèn led nhà xưởng Hodiled là thương hiệu của sự hoàn hảo, bạn đang mong muốn sỡ hữu một sản phẩm chiếu sáng nhà xưởng với chất lượng ánh sáng tuyệt vời còn chờ gì nữa mà không tìm hiểu những sản phẩm mà thương hiệu Hodiled mang lại cho không gian nhà xưởng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên NGUYÊN LIỆU CAO CẤP

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng Hodiled sử dụng chip Led và driver nhập khẩu Philips đảm bảo được chất lượng sáng, đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài, tiện dụng trong mọi hoạt động chiếu sáng.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm cao cấp bên ngoài đem đến hiệu quả sử dụng lâu dài, cùng với lớp sơn tĩnh điện hạn chế tình trạng oxy hoá, giảm thiểu khả năng ảnh hưởng từ bên ngoài. Đem đến nguồn sáng chất lượng, ổn định trong mọi hoạt động chiếu sáng, giúp cho việc lắp đặt trở nên đơn giản, hỗ trợ hệ thống tản nhiệt phù hợp với không gian lắp đặt.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, PHÙ HỢP KHÔNG GIAN CHIẾU SÁNG

Đèn có thiết kế phù hợp với không gian nhà xưởng khác nhau. Sản phẩm được thiết kế bên ngoài tuy đơn giản nhưng đảm bảo mẫu mã cũng như phù hợp cho nhiều không gian nhà xưởng. Không chỉ là sản phẩm chiếu sáng mà còn mang lại cho bạn một không gian nhà xưởng đẹp mắt nhất.

CHẤT LƯỢNG CHIẾU SÁNG CAO

Đèn led nhà xưởng Hodiled có quang thông tuyệt đỉnh có thể lên tới 9000lm là một hiệu quả tuyệt vời giúp cho việc duy trì chiếu sáng diễn ra an toàn, tiết kiệm giúp cho nguồn sáng luôn được ổn định với chất lượng cao trong suốt quá trình hoạt động.

Đèn còn có tuổi thọ chiếu sáng cao đem đến lợi ích sử dụng lâu dài, cung cấp đến hoạt động chiếu sáng sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện. Kết hợp với chỉ số màu sáng là 3000/4000/6500K đem đến nguồn ánh sáng chất lượng, hữu ích phục vụ tối đa hoạt động nhất là không gian nhà xưởng.

DỄ DÀNG SỬ DỤNG VÀ LẮP ĐẶT

Được thiết kế với kích thước vừa phải, đèn led nhà xưởng Hodiled rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và thay thế chính vì vậy bạn có thể tự lắp đặt sản phẩm mà không cần thuê đến các thợ điện chuyên nghiệp.

Nhất là với kích thước này sản phẩm phù hợp lắp đặt cho các không gian cả diện tích lớn và nhỏ, những nơi cần nguồn sáng mạnh để tiết kiệm chi phí thay. Chính vì vậy tùy theo không gian rộng hay hẹp mà nên chọn công suất phù hợp nhất.

GIÁ THÀNH HỢP LÝ

Nếu để mua được một sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled có chất lượng cao và giá thành hợp lý thì người tiêu dùng không nên bỏ qua Hoàng Phát Lighting. Bởi đây là địa chỉ sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm có giá thành hợp lý phù hợp với chi tiêu của người tiêu dùng mà chất lượng lại cực kỳ tốt.

Đèn led nhà xưởng Hodiled có rất nhiều loại đèn với thông số và giá cả rất khác nhau nên bạn có thể đưa ra những lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu chiếu sáng của mình.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED Ở ĐÂU?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled với giá cả và chất lượng khá là chênh lệch nên bạn nên mua sản phẩm ở đâu. Một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên đặt chọn niềm tin đó là Hoàng Phát Lighting với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tình trong công việc nên chúng tôi sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi muốn sở hữu đèn led nhà xưởng Hodiled.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HODILED

Đèn led nhà xưởng Hodiled đã có tại địa chỉ Hoàng Phát Lighting, với mẫu mã đầy đủ loại nhất giúp bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mình, liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất nhé.