SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Top 3 món quà tặng sinh nhật bạn trai khiến tim chàng ngừng đập

Top 3 món quà tặng sinh nhật bạn trai khiến tim chàng ngừng đập

Bạn muốn tặng chàng một món quà thật ý nghĩa trong dịp sinh nhật của anh ấy, bạn muốn món quà của mình là độc nhất vô nhị, là không “đụng hàng” với bất kì ai? Vậy bạn đã biết nên chọn quà gì cho anh ấy hay chưa? Hãy xem top 3 món quà tặng khiến tim anh ấy “ngừng đạp” vì bạn nhé.

1.     Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Móc treo chìa khóa

Công ty dược phẩm An Thiên Với các chàng trai, tính xuề xòa, đôi khi “đãng trí” sẽ rất hay làm mất chìa khóa nhà, làm mất chìa khóa xe, hoặc lẫn lộn với bạn bè,… Và để giúp cho anh ấy khắc phục được tình trạng này, một móc chìa khóa xinh xắn sẽ vô cùng hữu ích đấy nhé. Tặng chàng móc chìa khóa, anh ấy sẽ thấy bạn thật chu đáo.

Dược phẩm An Thiên Chúng ta có thể tìm những mẫu gấu bông mini xinh xắn, nhỏ nhắn mang những hình thù ngộ nghĩnh mà anh ấy yêu thích như gấu bông baymax, gấu bông teddy mặc áo len,… Những món quà nhỏ bé với giá thành “ưu ái” nhưng sẽ là món quà luôn gắn bó bên chàng mỗi ngày, cho chàng luôn nhớ về bạn.

2.     Đồ trang trí không gian riêng

Các chàng trai của chúng ta đôi khi đơn giản, không quan tâm đến vấn đề trang trí không gian lắm, chính vì thế mà các chàng có khi cảm thấy nhàm chán khi phải làm việc, khi phải học tập,… Để giúp chàng có một không gian thoải mái hơn, đồng thời thay lời động viên cho anh ấy động lực mỗi ngày, thì bạn nên chọn một chú gấu bông size 30- 50 cm làm quà tặng  cho chàng.

Một chú gấu bông xinh xắn, ngộ nghĩnh đặt ngay góc bàn làm việc hoặc trên giá sách vừa giúp không gian của chàng thêm màu sắc hơn, vừa giống như một động lực tiếp thêm sức mạnh mỗi khi anh ấy cảm thấy stress hay mệt mỏi vì công việc. Và khi nhìn thấy một em gấu bông đáng yêu luôn mỉm cười thì có chàng trai nào lại không rung động đâu chứ.

3.     Gấu ôm đi ngủ

Nếu bạn chọn cho chàng món quà là gấu bông ôm đi ngủ thì chắc chắn rằng, nó sẽ thay bạn chăm sóc anh ấy mỗi ngày. Mỗi tối, trước khi đi ngủ, ôm món quà của bạn tặng, anh ấy sẽ luôn nhớ về bạn, và bạn là hình bóng duy nhất trong tim chàng. Và mỗi sáng, khi ngủ dậy, bắt đầu một ngày mới, món quà của bạn cũng sẽ là thứ đầu tiên anh ấy nhìn thấy, nó thay bạn chúc chàng một ngày tốt lành.

Một món quà ý nghĩa như vậy, lại là biểu tượng của tình yêu, ngọn lửa cho tình yêu luôn bền chặt, còn chần chừ gì mà không mua tặng ngay cho chàng trong sinh nhật này nào? Bạn lo lắng về giá cả ư? Đừng để điều đó khiến bạn không thực hiện được dự định của mình nhé. Hãy liên hệ ngay với xưởng sản xuất gấu bông giá rẻ nhất để có cơ hội mua gấu bông giá ưu đãi.

Sinh nhật này của chàng, với top 3 món quà độc đáo này, bạn đã tự tin chinh phục trọn trái tim chàng hay chưa? Hãy thử nhé, và chắc chắn bạn sẽ nhận được những niềm vui bất ngờ đấy nhé. Chúc bạn sớm tìm được mẫu gấu bông đẹp cho người yêu.