SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thuê xe máy đi ăn đặc sản bông giờ ở Phú Yên giá rẻ

Thuê xe máy đi ăn đặc sản bông giờ ở Phú Yên giá rẻ

Hiện hay cửa hàng Cho thuê xe máy Phú Yên của chúng tôi có cung cấp thêm cho quý khách hàng một dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên đi ăn đặc sản bông giờ ở Phú Yên giá rẻ, gồm có các loại xe máy từ xe đời mới, cho đến xe máy đời trung bình, và đời xũ, xe số thời trang cho đến xe phân khối lớn hiện đại, xe tay ga nhiều hãng nhiều chủng loại...

Thuê xe máy đi ăn đặc sản bông giờ ở Phú Yên giá rẻ

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xe chất lượng cao và tốt nhất, đã được thuyền xuyên kiểm tra và bảo dưỡng. Xe máy cho thuê bên dịch vụ của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng đảm bảo luôn luôn đúnghình ảnh đúng với những điều mà chúng tôi đã cam kết trong khi làm hợp đồng. Và đây chính là điểm hay và ưu việt của cửa hàng chúng tôi khi quý khách đến và hợp tác với công ty chuyên Cho thuê xe máy Phú Yên ở Phú Yên giá rẻ.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhằm đáp ứng cho nhu cầu tìm hiểu ẩm thực, đặc sản hấp dẫn ở Phú Yên, chúng tôi ngoài Cho thuê xe máy Phú Yên để đi du lịch thì còn có Cho thuê xe máy Phú Yên để đi thưởng thức đặc sản ở nơi đây và nổi bậc nhất là dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên đi ăn đặc sản bông giờ ở Phú Yên giá rẻ. Sau đây chúng tôi xin được phép giới thiệu về món ăn nổi bậc này

Dược phẩm An Thiên Quý khách đã từng nhìn thấy bông Giờ chưa? Xin thưa với bạn! Bông Giờ chứ không phải là bông mười giờ đâu nhé! Nếu như chưa chắc chắn thì bạn sẽ được biết, nếu như có dịp đến với quê hương Phú Yên vào mưa lụt.

Hàng năm, cứ vào thời gian giữa tháng 8 âm lịch, ở Phú Yên, khi những đồng ruộng lúa cuối cùng được gặt xong thì là lúc những cơn mưa dầm dề, dai dẳng trút xuống và cũng là lúc bông giờ chi chít nở hoa.

Bông giờ ở đây có hình dáng giống như bông lục bình trôi trên sông. Bông này cũng có những cánh hoa màu tím song lại dày hơn, chen xen vào những nhụy vàng có cánh mỏng, được xếp thứ tự theo từng nấc một, toàn thân bông giờ cao khoảng 15cm. Bông giờ còn có cả lá và củ. Lá của bông giờ trông giống như lá gừng, và hương của bông và lá của bông giờ cũng có hương như của gừng vậy.

Bông giờ được dùng để xào thịt, và bổ sung thêm vào các loại rau mát thanh nhiệt để nấu canh thịt, canh chua, nhưng ngon nhất thì vẫn là món bông giờ kho cá đồng. Vào giữa mùa lạnh lẽo, mưa gió, được thưởng thức món cá đồng kho bông giờ, hoặc được húp bát canh chua với bông giờ thì cảm giác ấm lòng, còn gì có thể hơn?

Dịch vụ Cho thuê xe máy Phú Yên   đi ăn đặc sản bông giờ ở Phú Yên giá rẻ rất hân hạnh được phục vụ quý khách khi đến với Phú Yên

Muốn sử dụng dịch vụ và được tư vấn miễn phí đặc sản Phú yên vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau :

Hotline: 097.1945.988/ 09.3483.1626 gặp anh Mến.