SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn nội thất Jotun Strax Matt

Sơn nội thất Jotun Strax Matt

Sơn nội thất Jotun Strax Matt giúp bạn xóa tan nổi lo về vết bẩn bám lên tường nữa, bởi lúc nào cũng sẽ dễ dàng có thể đánh bay một cách nhanh chóng bởi công nghệ hiện đại từ Châu Âu.

Đối với các ngôi nhà có trẻ con hiếu động thì chắc hẳn các bật phụ huynh sẽ rất đau đầ vì sự nghịch phá của chúng. Một trong những trò chơi thú vị của trẻ con là vẻ bậy, hay bôi bẩn lên tường nhà. Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến không gian sống lành mạnh, sạch sẽ cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Nhưng bạn không thể ngăn chặn lũ trẻ được vui chơi, cũng không thể vệ sinh các vết bẩn này dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng Jotun đã nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm sơn nội thất Jotun strax matt dễ lau chùi giúp bạn giải quyết được các vấn đề trên. Sơn nội thất Jotun Strax matt sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Sơn Jotun Stramatt nội thất dễ lau chùi vượt trội khách hàng yên tâm về vết giơ

Sơn nội thất Jotun Strax matt với bề mặt hoàn thiện nhẵn láng bóng mờ, có khả năng giàn đều tuyệt vời che lấp các bề mặt không bằng phẳng, tạo độ mịn, sáng bóng cho ngôi nhà của bạn cùng với khả năng chùi dễ dàng giúp mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra với thành phần gốc Acrylic đặc biệt, tỷ lệ PVC cao bảo vệ hiệu quả bề mặt nội thất như hồ vữa, bê tông, thạch cao…

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Các đặc tính nổi trội của sơn nội thất Jotun Strax matt:

- Dễ lau chùi và bền màu: màng sơn lau chùi vệ sinh dễ dàng các vết bẩn, chất bám mà vẫn giữ được màu sắc, độ bền, không bị bong tróc … Giúp bạn có thể yên tâm với sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ.

Sơn nội thất Jotun Strax Matt có thể tự làm phẳng các bề mặt không bằng phẳng , tạo ra một bề mặt hoàn thiện nhẵn, láng mịn, sáng bóng .

- Sơn Jotun với màu sắc hiện đại, sáng bóng  mang đến một vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà của bạn

Sơn nội thất Jotun Strax Matt có độ che phủ cao, bền đẹp đem đến hiệu quả kinh tế cao giúp bạn tiết kiệm được nhiều các chi phí.

- An toàn cho người sử dụng và dễ dàng thi công.

Sơn nội thất Jotun Strax Matt được cấu tạo từ các thành phần nhựa gốc Acrylic biến tính, bột khoáng, nước, chất phụ giá. Sản phẩm không chứa APEO, kim loại nặng và các chất độc hại như thủy ngân, chì ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra sơn nội thấy Jotun Strax matt có hàm lượng chất hữu cơ bay hơi VOC rất thấp, nhẹ mùi giúp bạn không cảm thấy khó chịu trong và sau quá trình thi công sơn.

Luôn đồng hành với quý khách hàng trong việc lau chùi hiệu quả nhất tránh mọi vết bẩn

Hướng dẫn sử dụng thi công cho bề mặt sơn:

- Dùng máy phun sơn, cọ, ru lô để thi công. Lưu ý nhớ vệ sinh dụng cụ trước và sau khi sử dụng

- Chuẩn bị bề mặt sạch, khô, không có chất bám, bụ bẩn, sáp, dầu mở. Loại bỏ các rêu mốc, lớp sơn cũ đảm bảo bề được sơn nhẵn mịn và xử lý cẩn thận các vết nứt trước khi tiếng hành thi công

- Thi công 2 lớp sơn nội thất Jotun Strax Matt.

- Khấy đều trước khi sử dụng và phải sử dụng ngay sau khi mở nắp.

- Có thể pha loãng sơn tối đa 5% nước sạch

- Không thi công trong điều kiện thời tiết mưa hay trong không gian quá ẩm ướt để chất lượng sơn đạt hiệu quả tốt nhất

SONBAYMAU.COM