SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Shop gấu bông cao cấp quà tặng bí ẩn - Nơi trao gửi yêu thương

Shop gấu bông cao cấp quà tặng bí ẩn - Nơi trao gửi yêu thương

Ở tại TP.HCM có 1 shop gấu bông có tên gọi rất mộc mạc bình dị nhưng cũng vô cùng ấn tượng, thu hút đó chính là shop Quà tặng bí ẩn. Nếu bạn là một tín đồ mê gấu bông, chắc chắn bạn sẽ biết đến địa điểm uy tín này, bởi đây là 1 trong những cửa hàng chuyên bán gấu bông chất lượng, đặc biệt chẳng 1 ai phàn nàn về giá gấu bông tại đây cả.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gấu bông để tặng những người thân yêu của mình, bạn gái/bạn trai, bạn bè, em út trong gia đình vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, ngày kỉ niệm thì hãy đến với shop nhé. Hoặc nếu bạn là một người có sở thích về gấu bông và bạn muốn tìm hiểu về nó cũng hãy đến với Quà tặng bí ẩn.

Bạn đã bao giờ tưởng tượng về một thế giới toàn gấu bông chưa, ở nơi đó có hàng loạt chú gấu bông với muôn hình muôn vẻ, chúng có những bộ mặt rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Các chú gấu bông này đều đến từ những bộ phim hoạt hình rất nổi tiếng như Doremon, ấu trùng lava, cậu bé bút chì, shin voi… Bạn có tin không, “thế giới gấu bông” là có thật đấy, nếu bạn đặt chân đến shop Quà tặng bí ẩn.

Tại đây có hàng trăm mẫu gấu bông đa dạng được trưng bày rất đẹp mắt và cuốn hút, bạn chỉ cần đến đây 1 lần thôi và sẽ say mê quên cả lối về luôn đấy!

Mỗi chú gấu bông sở hữu cho mình 1 nét đẹp gần gũi và đáng yêu, nếu bạn tới đây chắc chắn sẽ phải cần đến sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên của shop. Bởi vì, chú gấu bông nào bạn cũng thích, cũng mê mẩn, bạn sẽ không biết mua chú gấu bông nào để tặng người mình yêu thương đâu.

Ngoài sản phẩm gấu bông chất lượng, đẹp, độc, lạ, đố bạn biết được còn điều gì làm nên tên tuổi của shop Quà tặng bí ẩn hiện nay. Đó chính là giá gấu bông, shop luôn mang đến giá cả phù hợp “hợp tình hợp lý” nhất với tất cả khách hàng.

Đến với shop, dù trong ví của bạn chỉ còn vài chục ngàn bạn vẫn có thể sở hữu 1 chú gấu bông để mang về. Hoặc đối với bạn tiền bạc không quan trọng, bạn có thể bỏ ra 1 triệu, 2 triệu để có thể mua 1 chú gấu bông đẹp với đầy đủ yêu cầu khắt khe, thì shop vẫn dễ dàng đáp ứng được một cách nhanh chóng.

Với tiêu chí “niềm vui của khách hàng là thành công của chúng tôi” - shop Quà tặng bí ẩn luôn mang đến cho quý khách hàng những chú gấu bông giá trị nhất, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết đến cửa hàng nào để mua gấu bông giá rẻ, chất lượng, hoặc bạn đang tìm kiếm những mẫu gấu bông hoạt hình xinh đẹp đúng với sở thích của mình thì hãy nhanh chân đến với Quà tặng bí ẩn nhé!

Hiện tại shop đang ở địa chỉ: 399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM. Nếu không thể đến trực tiếp tại shop để mua sản phẩm, các bạn có thể truy cập trang web: quatangbian.com để xem sản phẩm và đặt đơn hàng online.

Mọi thắc mắc khách hàng xin vui lòng liên hệ HOTLINE: (08) 62664747/0909257554.