SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • PHÒNG NGỦ CỦA TRẺ NÊN SƠN MÀU GÌ?

PHÒNG NGỦ CỦA TRẺ NÊN SƠN MÀU GÌ?

Phòng ngủ của trẻ nên sơn màu gì cho hợp với tính cách cũng như sự phát triển khi não bộ vẫn chưa hoàn thiện và màu sắc có tính ảnh hưởng tới tâm trạng và tinh thần của trẻ nhỏ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hầu hết các bậc phụ huynh đang phân vân không biết nên sơn màu gì cho phòng ngủ của trẻ, sao cho nó vừa thích mà không ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển của nó. Đặc biệt theo nghiên cứu của chuyên gia về màu sắc của tập đoàn sơn Akzo Nobel và viện y tế thì màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển và hoàn thiện về não bộ, nâng cao độ tập trung và học hỏi được nhiều sự vật xung quanh hơn. Có nhiều màu sắc bạn nên sơn cho phòng ngủ của trẻ để trẻ năng động và chịu khó học hỏi hơn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Dulux

 

1.Công ty dược phẩm An Thiên Màu xanh lá cây:

Dược phẩm An Thiên Xanh lá cây là biểu tượng của sức sống và tươi giúp trẻ có thể hiếu động, tăng cường khả năng thị lực và giúp chìm vào giấc ngủ sâu hơn, ngủ ngon hơn.

 

Màu xanh lá cây là màu tươi sáng giúp trẻ tăng cường thị lực

 

2. Màu vàng:

Với gam màu nhẹ nhàng, màu vàng được nhiều chuyên gia đánh giá đây là gam màu kích thích sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ, mang lại tâm lý vui vẻ, khiến trẻ khỏe, tập trung nhiều hơn.

 

Gam màu vàng luôn nổi bật giúp trẻ tập trung tốt và luôn vui vẻ

 

3. Màu cam:

Một trong những gam màu ấm giúp trẻ cảm giác dễ chịu, hỗ trợ cho giấc ngủ được hoàn hảo hơn, không quấy khóc và tạo cảm giác đói, thèm ăn hơn.

 

Giúp trẻ có thể thấy ấm áp, giấc ngủ sâu hơn với phòng ngủ màu cam này

 

4. Màu pastel:

Đây là sắc màu trung tính đảm bảo trẻ có thể hiếu động nhưng không quậy phá, bỏ qua những cơn cáu gắt vô lý mà nhiều khi tâm lý trẻ ức chế nên mới vậy, làm cho trẻ vui vẻ hơn, chịu nghe lời của người lớn hơn.

 

Hồng pastel cho bé luôn cởi mở và tự tin

 

5. Màu trắng:

Gam màu này cực thích hợp với những bé gái, khi tâm hồn nhẹ nhàng bay bổng của trẻ được thỏa sức tưởng tượng, nhằm khai phá tất cả những tố chất bên trong trẻ, những bậc phụ huynh nên sơn phòng ngủ của trẻ màu này để trẻ trở nên dịu dàng và có sự tự tin, độc lập hơn.

 

Sơn phòng ngủ màu trắng giúp cho bé tự tin và có lòng tự trọng hơn

 

Trên đây là những màu được đánh giá là tốt cho trẻ để các bậc phụ huynh trả lời những điều băn khoăn lớn trong đầu là phòng ngủ của trẻ nên sơn màu gì cho hợp lý mà không ảnh hưởng xấu đến tâm lý trẻ.

Và dựa vào những nhu cầu thiết thực cũng như nghiên cứu kĩ lướng, sơn Dulux một hãng sơn lừng danh đã tung ra dòng sản phẩm sơn Dulux Profesional chuyên về màu sắc cho trẻ nhằm phát triển tâm lý và định hướng tốt nhất những gì phù hợp.

Sơn Bảy Màu chuyên cung cấp tất cả những dòng sơn của sơn Dulux, tự hào là nhà phân phối sơn Dulux uy tín giá rẻ trên thị trường.

 

 

SONBAYMAU.COM