SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Phân loại các loại vải may áo thun

Phân loại các loại vải may áo thun

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vải để may áo thun được khách hàng sử dụng phổ biến. Đểgiúp quý khách nhận biết rõ hơn các loại vải may áo thun này, chúng tôi xin phân loại các loại vải dựa trên đặc tính và cấu thành vải để quý khách tham khảo.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Những thông tin dưới đây về các loại vải sẽ giúp bạn phần nào trong việc chọn lựa chất liệu phù hợp để may áo thun đồng phục với chất lượng tốt, phù hợp với ngân sách của mình.

1.     Công ty dược phẩm An Thiên Vải thun Cotton: Là loại vải may áo thun phổ biến nhất, rẻ và nhẹ, thích hợp may được nhiều kiểu áo thun khác nhau, như phổ biến nhất là áo thun cổ tròn, hoặc áo thun cổ bẻ

-       Dược phẩm An Thiên Thun trơn 100% Cotton: Sợi thun Cotton có nguồn gốc từ sợi quả bông, chuyên sâu hơn gọi là sợi Xenluloxo (sợi bông). Vải thun chất liệu Cotton 100% có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, tuy nhiên giá thành cao nhất. Có thể gọi là hàng cao cấp mới dùng chất liệu vải thun này. Độ co dãn: có 2 loại 2 chiều và 4 chiều, loại vải 4 chiều mặc sẽ thoải mái và co dãn tốt hơn.

-       Vải thun CVC: (hay còn gọi  là vải Cotton 65/35): Thành phần vải thun bao gồm 65% xơ cotton & 35% xơ PE. Giá thành loại vải thun này cũng cao, do độ cotton chiếm đến 65%. Dùng may áo thun cao cấp. Độ co dãn: vải thun 2 chiều và vải thun 4 chiều.

-       Vải thun TC: (thường gọi Tixi, hay Cotton 35/65): Đặc tính: Thành phần vải thun gồm 35% xơ Cotton & 65% xơ PE. Với tỉ lệ pha như vậy ta có cảm giác vải thun ngoài độ mềm mại của vải, vẫn còn độ “đứng vải” của PE. Đây là chất liệu vải thun trung bình khi làm áo thun, và được đa phần sử dụng. Độ co dãn: vải thun 2 chiều và vải thun 4 chiều

-       Vải thun PE: (Polyeste, tên thường gọi Pê-Ơ hoặc PE) thành phần vải thun gồm 100% sợi PE, có độ bền cao và ít bị nhàu. Vải thun ít bị co khi sử dụng. Giá thành mềm, nên loại vải thun này được phổ biến. Độ co dãn: vải thun 2 chiều, rất ít co dãn.

 

2. Vải thun Cá mập và Cá sấu (Lacoste) dùng để may áo Polo - Vải thun Cá mập: Đặc tính: vải thun được dệt kim, mắt lưới to hơn vải thun trơn, có độ nhám. Độ co dãn : vải thun 2 chiều, ít dãn (35% Cotton) và số lượng.

3. Vải thun lạnh: có thành phần cấu tạo sợi vải 100% nguyên liệu từ PE, bề mặt phải vải thun bóng láng, co dãn 4 chiều, không có lông vải, thích hợp in chuyển nhiệt. Vải thun mè cũng là 1 loại thun lạnh nhưng co dãn 2 chiều, vải có hạt như hạt mè trên thân vải. Độ co dãn : vải thun co dãn 2 chiều và 4 chiều.

Đồng phục Hưng Phú là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, balo, túi xách với mẫu mã đẹp, là một trong những xuong may balo uy tín tại Tp.HCM, đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Với tiêu chí chất lượng là ưu tiên số một, Đồng phục Hưng Phú luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng là trên hết. Website công ty: https://www.dongphuchungphu.com