SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những điều cần biết khi lắp đặt đèn Exit Paragon

Những điều cần biết khi lắp đặt đèn Exit Paragon

Với các sản phẩm đèn Exit Paragon thì hiệu năng của nó không phải là vấn đề bạn cần bàn cãi quá nhiều. Tuy nhiên, muốn sử dụng đèn để nó có thể phát huy được hết công dụng của mình thì những điều cần biết khi lắp đặt đèn Exit Paragonmà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm được thông tin một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn đã lựa chọn đèn thoát hiểm thì bạn cần phải tìm hiểu những điều cần biết khi lắp đặt đèn Exit Paragon. Đó là cách tốt nhất để bạn có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả như mong muốn.

Chú ý chọn nhà cung cấp đèn chính hãng

Một điều quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn các sản phẩm đèn sự cố này chính là phải tìm được nhà cung cấp sản phẩm có uy tín và có thương hiệu nhiều năm trên thị trường để hợp tác. Đây là nơi có thể đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm đèn Exit Paragon chất lượng và chính hãng. Đây là một trong những điều cần biết khi lắp đặt đèn Exit.

Chọn đúng đèn phù hợp

Mặc dù đèn Exit Paragon là những đèn sự cố được sử dụng để thoát hiểm khi hệ thống điện lưới bị mất hay có các sự cố khác xảy ra nhưng sẽ có nhiều loại trên thị trường để bạn lựa chọn.

Trong tất cả những điều cần biết khi lắp đặt đèn Exit Paragon thì việc chọn đúng sản phẩm cần dùng cũng không kém phần quan trọng. Ở vị trí bạn cần lắp đèn thì bạn nên chọn đèn 1 mặt hay 2 mặt? Đèn dạng treo hay đèn gắn tường? Đèn có công suất lớn hay nhỏ? Kiểu dáng như thế nào?... Tất cả những điều này bạn phải cân nhắc thật kỹ để có thể  lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp mà lắp đặt cho hiệu quả nhất.

Vị trí lắp đặt đèn Exit Paragon

Nếu muốn đèn Exit Paragon có thể hoạt động một cách ổn định và có độ bền dài lâu thì điều mà bạn cần quan tâm chính là phải chọn vị trí lắp đặt đèn cho phù hợp. Vị trí này cần tránh những nơi có độ ẩm cao hay nhiệt độ quá nóng.

Ngoài ra, những nơi nhiều bụi bẩn cũng không thích hợp để lắp đặt đèn.Vì nó không chỉ giúp đèn có tuổi thọ cao hơn mà còn tránh những sự cố phát sinh không đáng có như chập cháy  hay đèn bị xì… Bên cạnh đó, vị trí lắp đặt đèn cần phải đảm bảo độ cao theo đúng tiêu chuẩn để có thể đảm bảo độ sáng thích hợp nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Có thể thấy, những điều cần biết khi lắp đặt đèn Exit Paragon trên đây thường là những điều mà nhiều người bỏ qua trong quá trình lắp đặt đèn. Tuy nhiên, nó lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc bạn có thể có được những sản phẩm đèn Exit chất lượng hay không. Nếu bạn đang lo lắng không biết phải chọn đèn thế nào hay lắp đặt sao cho đúng thì bạn có thể liên hệ đến công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING chúng tôi để có được sự hỗ trợ hiệu quả nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTING