SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Một số mẫu máy dò kim loại công nghiệp phổ biến

Một số mẫu máy dò kim loại công nghiệp phổ biến

Một số mẫu máy dò kim loại công nghiệp được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các doanh nghiệp đang có nhu cầu tham khảo và chọn mua loại phù hợp.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Như chúng ta đã biết, máy dò kim loại không còn là một khái niệm quá xa lạ trong nhiều lĩnh vực cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Người ta thường sử dụng nó để tìm kiếm các mẫu kim loại  bị dính vào trong sản phẩm hoặc ẩn sâu dưới lòng đất bằng cách sử dụng cuộn dây phát để tạo ra trường điện từ trong môi trường.

Một số mẫu máy dò kim loại công nghiệp phổ biến

Công ty dược phẩm An Thiên Tại sao cần sử dụng máy dò kim loại công nghiệp

Dược phẩm An Thiên Trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, thủy hải sản… việc sót lại những mẫu kim loại dính vào sản phẩm không những gây ảnh hưởng đến chất lượng mà còn gây thương tích cho người sử dụng. Thậm chí còn làm ảnh hưởng đến thương hiệu, uy tín của doanh nghiệp.

Chính vì vậy sử dụng máy dò kim loại công nghiệp nhằm giúp phát hiện ra những mẫu kim loại đó và lọi bỏ chúng một cách kịp thời. Nhằm để nâng cao chất lượng sản phẩm, cung cấp một sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người dùng. Đặc biệt là tạo sự uy tín của thương hiệu doanh nghiệp sản xuất.

Một số mẫu máy dò kim loại công nghiệp phổ biến

Máy dò kim loại Nikka Japan

Nikka Japan là một trong những thương hiệu máy dò kim loại nổi tiếng ở đất nước Nhật Bản giúp phát hiện các mẫu kim loại một cách nhanh chóng trong một thời gian ngắn nhất.

Ưu điểm của loại máy dò kim loại đến từ thương hiệu này đó chính là tốc độ tìm kiếm nhanh, phát hiện kim loai dù  là những mảnh kim loại rất nhỏ trong những môi trường khác nhau. Đặc biệt còn giúp xử lý những mảnh kim loại một cách nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Máy dò kim loại Nikka Japan có nhiều mẫu, phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau, từng lĩnh vực công nghiệp. Có thể kể đến như Máy dò kim của ngành may mặc NC Series, Máy dò kim loại dạng lỏng MMVP-100R-BV, Máy dò kim loại dạng bột MVS-125R-RB hay máy dò kim loại thực phẩm NA1-T300-CS(W)…

Máy dò kim loại CEIA

Máy dò kim loại CEIA là một thiết bị được sản xuất từ Ý. Không chỉ được các doanh nghiệp trong nước tin dùng mà còn là sự chọn lựa hoàn hảo của các nước trên thế giới.

Máy dò kim loại CEIA giúp nhanh chóng phát hiện các chất ô nhiễm kim loại có trong các sản phẩm công nghiệp. Hệ thống phát hiện kim loại CEIA cung cấp các đặc tính phát hiện ra những mẫu kim loại ở đồ vật và nó cũng trở thành giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất để loại bỏ tự động các chất ô nhiễm kim loại.

Máy dò kim loại CEIA và tuân thủ đầy đủ theo tiêu chuẩn HACCP và được chứng nhận ISO 9001 và được chế tạo bằng vật liệu được EC và FDA phê chuẩn.

Máy dò kim loại Sesotec

Trong một số ngành công nghiệp như thực phẩm, dệt may độ tinh khiết và chất lượng là những  gì được ưu tiên cao nhất. Không chỉ bảo vệ sức khỏe người dùng mà nó còn giúp xác định độ tin cậy và uy tín của thương hiệu.

Tuy nhiên vì bất cứ một lý do nào đó mà vô tình những mảnh kim loại dính vào các sản phẩm, có nguy cơ ảnh hưởng đến người sử dụng. Vì thế máy dò kim loại Sesotec giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm mảnh kim loại và xử lý nó để đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm của loại máy dò kim loại Secotec đó chính là xác định nhanh chóng những mẫu kim loại bị sót lại trong sản phẩm. Qua đó nâng cao chất lượng sản xuất cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm.

Kết luận

Vừa rồi là những mẫu máy dò kim loại công nghiệp rất phổ biến được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp doanh nghiệp có thể chọn loại máy thích hợp nhất. Ngoài ra để mua đúng loại máy chính hãng, doanh nghiệp cần nên đến các địa chỉ cung cấp và phân phối uy tín để được tư vấn cũng như mua loại máy chất lượng nhất. Trân trọng.