SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 1P/40A 6kA BBD1401CA Panasonic

MCB 1P/40A 6kA BBD1401CA Panasonic

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thiết bị bảo vệ dòng điện. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm tốt là điều không dễ. Công ty chúng tôi xin trân trọng giới thiệu quý khách hàng dòng sản phẩm MCB 1P/40A 6kA BBD1401CA Panasonic cho chất lượng vượt trội, hiệu suất cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên MCB 1P/40A 6kA BBD1401CA Panasonic đảm bảo an toàn tốt nhất cho quý khách hàng với với khả năng tự động ngắn dòng điện khi quá tải hoặc rò rỉ điện. Cùng với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt nên sản phẩm này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

BBD1401CA  PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên MCB 1P/40A 6kA BBD1401CA Panasonic cấu tạo của cầu dao tự động như sau: số cực: 1P, dòng điện định mức: 40A nhưng có thể cho hiệu suất vượt trội, tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu có thể điều chỉnh mức điện áp, dòng cắt ngắn mạch: 6KA, điện áp định mức: 240VAC.

2.  MCB khi điện áp vượt quá mức quy định thì cầu dao sẽ tự động nhả từ trưởng ngắt mạch điện bảo vệ các thiết bị điện năng khác.

3.  MCB 1P/40A 6kA BBD1401CA Panasonic có điểm tiếp xúc không có phụ thuộc vào thao tác gạt của người dùng vì vậy giúp giảm hao mòn nơi tiếp điểm, giúp dòng điện được lưu thông tốt nhất.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  MCB 1P/40A 6kA BBD1401CA Panasonic cho chất lượng vượt trội, an toàn tối đa cho người dùng, và khả năng tiết kiệm điện năng tới 40% hao phí so với các loại cầu dao khác, đây là đặc điểm được người tiêu dùng rất thích và đánh giá cao. Hiện nay đây là sản phẩm bán chạy nhất.

2.  Thiết bị điện Panasonic cấu tạo đơn giản chỉ cần vài thao tác bạn có thể lắp ráp xong chiếc cầu dao, dễ dàng và khá đơn giản và màu sắc trắng sáng tô điểm thêm cho không gian nhà bạn , vì vậy tiết kiệm điện chi phí thay thế và thời gian cũng như không gian. Mang lại hiệu quả thiết thực cho người dùng.

3.  MCB 1P/40A 6kA BBD1401CA Panasonic hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng, nhà máy, hộ gia đình bởi tính tiện dụng cũng như những ưu điểm của sản phẩm.

4.  MCB chế độ bảo hành được người tiêu dùng ưa thích ở sản phẩm này vì quý khách có thể sử dụng suốt 12 tháng khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm và kỹ thuật. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại Công ty hoặc gọi theo số hotline nhé.

Bạn còn ngần ngại điều gì hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để sở hữu ngay chiếc cầu dao tự động cho gia đình bạn nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG