SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • MCB 1P/25A 6kA BBD1251CA Panasonic

MCB 1P/25A 6kA BBD1251CA Panasonic

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng. MCB 1P/25A 6kA BBD1251CA Panasonic là thiết bị điện năng đảm bảo an toàn tối ưu cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên MCB 1P/25A 6kA BBD1251CA Panasonic tự động ngắt nhanh chóng nguồn điện khi xảy ra sự cố bảo vệ tối đa cho các thiết bị điện khác. Kiểm soát rà điện, ngắn mạch đảm bảo không cho dòng điện đi qua khi gặp sự cố. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm dòng sản phẩm này nhé!

BBD1251CA PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Dược phẩm An Thiên MCB 1P/25A 6kA BBD1251CA Panasonic có khả năng tự động ngắt dòng điện nhanh hơn và chính xác hơn trong các trường hợp xảy ra hiện tượng ngắn mạch quá tải, giúp ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại tới các thiết bị điện khác, đồng thời dòng điện qua các tiếp điểm ổn định, không có phụ thuộc vào thao tác gạt tay của người dùng nên chính xác.

2.  Các bộ phận của cầu dao tự động Panasonic được cố định chắc chắn; đúng vị trí, nên giảm thiểu được những tình trạng cháy nổ, chập mạch cho ngắt dòng điện không kịp.

3.  MCB 1P/25A 6kA BBD1251CA Panasonic thiết kế bền, chắc với lớp vỏ bao bọc cách điện cách nhiệt cao; nhỏ gọn tinh tế vì vậy rất dễ dàng trong quá trình lắp ráp, tiết kiệm được thời gian, không gian mang lại hiệu quả kinh tế cho người dùng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   MCB 1P/25A 6kA BBD1251CA Panasonic tiết kiệm điện năng là một trong những đặc điểm được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm này. Giảm hao phí điện năng đến 40%  so với các loại cầu dao khác giúp giảm chi phí hóa đơn tiền điện cho gia đình vào cuối tháng, mang lại hiệu quả kinh tế cho người dùng.

2.  Để dễ dàng phân biệt được tình trạng của sản phẩm bằng 2 màu sắc khác nhau, ở trạng thái đóng hay mở, tương ứng màu đỏ và vàng tránh nhầm lẫn, dễ dàng sử dụng.

3.  Đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng phòng chống hỏa hoạn, gia tăng tuổi thọ cho các thiết bị khác và giúp ổn định điện áp, tránh hiện tượng rò rỉ điện, chập mạch điện. Tuổi thọ trung bình của thiết bị điện Panasonic này lên đến 3 năm sử dụng, nếu biết cách sử dụng thì tuổi thọ có thể kéo dài hơn.

MCB 1P/25A 6kA BBD1251CA Panasonic chế độ bảo hành của thiết bị lên đến 12 tháng vì vậy trong quá trình sử dụng có bất cứ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, kỹ thuật có thể liên hệ tại Công ty hoặc qua hotline của Công ty nhé!

LIÊN HỆ MUA HÀNG