SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Loại pallet nhựa chịu lực tốt

Loại pallet nhựa chịu lực tốt

Một số công việc sẽ đòi hỏi phải sử dụng loại pallet nhựa có khả năng chịu lực tốt, như vậy sẽ đảm bảo quá trình làm việc được hiệu quả, không xảy ra sự cố.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn đã từng cảm thâý khó khăn khi chọn pallet vì sản phẩm này có quá nhiều loại với chất liệu, kích thước khác nhau? Bạn đã từng lúng túng vì chẳng biết đâu là loại pallet nhựa có khả năng chịu lực tốt nhất? Nếu đúng vậy, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Loại pallet nhựa chịu lực tốt

Công ty dược phẩm An Thiên Pallet nhựa và những ưu điểm không phải loại nào cũng có

Dược phẩm An Thiên Pallet nhựa là loại pallet được làm từ hạt nhựa công nghiệp. Sản phẩm có những đặc tính như: chống ẩm mốc; không mối mọt; chịu nhiệt tốt; khả năng chịu tải cao; bền đẹp cùng thời gian; có thể tái sử dụng; tính thẩm mỹ cao; phù hợp để kê nhiều loại hàng hóa; phù hợp với các loại xe nâng hàng...

So với các loại pallet như pallet giấy; pallet gỗ; pallet inox, pallet nhựa có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Quan trọng nhất là giá trị sử dụng của sản phẩm rất cao trong khi giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt, trong thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam, pallet bằng nhựa dường như bất chấp các tác động làm giảm độ bền từ môi trường.

Các nhà sản xuất cung cấp nhiều loại pallet làm từ nhựa với kích thước và thiết kế khác nhau. Tùy mục đích sử dụng của mình, quý khách hàng nên chọn sản phẩm phù hợp để vừa tiết kiệm chi phí; vừa đạt hiệu suất làm việc cao nhất. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể phát huy hết những ưu điểm của pallet nhựa mà không phải sản phẩm nào cũng có.

Chọn pallet nhựa chịu lực tốt như thế nào?

Khả năng chịu tải trọng của pallet nhựa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ dày mỏng; kích thước chuẩn; chất lượng nhựa. Muốn chọn được loại pallet bằng nhựa có khả năng chịu siêu tải trọng, bạn nhớ tìm hiểu thật kỹ những yếu tố trên trước khi mua.

Đầu tiên, độ dày mỏng của sản phẩm quyết định rất lớn đến khả năng chịu tải trọng. Không cần bàn cãi, pallet nhựa càng dày dặn thì càng cứng cáp, khả năng chịu tải tốt. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp nhà cung cấp thiếu uy tín cung cấp thông tin không chuẩn về sản phẩm. Thậm chí độ dày mỏng sản phẩm chỉ giảm 1mm so với công bố, khả năng chịu tải trọng cũng đã giảm đi đáng kể.

Kích thước chuẩn cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Với những mặt hàng có trọng lượng nặng, tốt nhất chúng ta nên dùng loại pallet nhựa có kích thước lớn. Tiết diện tiếp xúc lớn giúp trọng lực được dàn đều và giảm áp lực lên pallet. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng chịu tải trọng của sản phẩm sẽ tốt hơn.

Cuối cùng là về chất lượng nhựa. Nhựa tốt có độ dẻo dai và cứng cáp hợp lý nên khả năng chịu taỉ tốt. Ngược lại, những loại nhựa kém chất lượng thường giòn và dễ vỡ. Nếu không muốn toàn bộ hàng hóa bị đổ sập trước mắt, bạn hãy tránh xa loại pallet nhựa kém chất lượng này nhé!

Mách bạn địa chỉ mua pallet nhựa chất lượng tốt, giá hợp lý

Thị trường cung cấp sản phẩm pallet nhựa chưa khi nào sôi động như hiện nay. Dịch vụ logistic phát triển kéo theo nhu cầu về lưu trữ hàng hóa. Pallet được sử dụng để kê hàng hóa trong các container; trong kho hàng; giúp các xe nâng hoạt động dễ dàng hơn. Muốn nâng cao hiệu suất vận chuyển hàng hóa của đơn vị, bạn nên mua pallet chất lượng ở địa chỉ uy tín.

Chúng tôi hiện là nhà cung cấp pallet bằng nhựa uy tín trên thị trường. Sản phẩm cho chúng tôi cung cấp đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất. 100% sản phẩm pallet nhựa do chúng tôi cung cấp đều làm từ nhựa chất lượng cao. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp báo giá cạnh tranh số 1 trên thị trường.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ không thể mua được pallet giá rẻ nhất. Vì chúng tôi không vì giá cả mà cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Chúng tôi không vì lợi nhuận mà đánh đổi trải nghiệm của khách hàng. Ngay hôm nay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn loại pallet nhựa phù hợp nhất!