SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Leschaco–đơn vị vận chuyển đường biển uy tín

Leschaco–đơn vị vận chuyển đường biển uy tín

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành vận tải, Leschacođược cộng đồng khách hàng đánh giá là một trong những công ty vận chuyển đường biển uy tín, là điểm đến đáng tin cậy dành cho những ai đang có nhu cầu giao nhận hàng hóa.

Leschaco – đơn vị vận chuyển đường biển uy tín

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Là công ty chuyên về vận tải đường biển, Leschaco phân phối rộng rãira thị trường đa dạng các phương thức chuyển vận khác nhau: tải hàng full(FCL), vận tải hàng lẻ(LCL), hợp nhất lô hàng, vận chuyển các loại hàng hóa đặc thù, nguy hiểm, cần điều kiện bảo quản đặc biệt…Tất cả những điều đó giúp đáp ứng một cách toàn diện nhu cầu vận tải của nhiều khách hàng.

Công ty dược phẩm An Thiên Được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở đặt tại Singapore, Leschaco là một trong những công ty hoạt động chuyên về giao nhận vận chuyển hàng hóa chuyên dụng, với định hướng tiếp cận và mở rộng ra thị trường toàn cầu, qua đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng và phát triển hiệu quả hoạt động của công ty hơn nữa.

Dược phẩm An Thiên Những năm hoạt động và cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa ra thị trường, Leschaco đã tích lũy không ít kinh nghiệm và càng ngày càng khẳng định được năng lực của mình bằng việc thường xuyên thực hiện vận tải nhiều lô hàng lớn nhỏ. Không riêng gì thị trường nội địa, Leschaco cũng thực hiện vận tải hàng hóa ra thị trường toàn cầu, đến nhiều quốc gia khác nhau.

Tại Leschaco, bạn không phải lo nghĩ nhiều với lô hàng mà bạn muốn thuê dịch vụ để vận tải, tất cả các vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải vào lúc này đều sẽ được hỗ trợ và giải quyết nhanh gọn. Bằng một quy trình chuyên chở hiện đại, kinh nghiệm của mình, Leschaco giúp hàng hóa của bạn được giao nhận đúng địa chỉ, đúng thời gian dự kiến.

Bằng năng lực sẵn có, Leschaco đã thực hiện vận chuyển thành công nhiều đơn hàng, đa dạng các yêu cầu khác nhau của khách hàng, bao gồm trong các lĩnh vực chuyên dụng như hàng hóa, dầu khí, thiết bị máy móc… Đồng thời, nơi đây cũng là một trong những trung tâm luân chuyển hiệu quả , đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Nhiệm vụ của Leschaco

Luôn biết rõ nhiệm vụ của mình là gì, M&P cố gắng cung cấp và làm hài lòng khách hàng của mình thông qua  giải pháp vận chuyển và hậu cần chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng.

Triết lý hoạt động của Leschaco

Luôn quan tâm đến những ý kiến góp ý của khách hàng, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Mỗi một dịch vụ đưa ra, M&P luôn ưu tiên tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm, cam kết đáp ứng tốt hơn những gì mà khách hàng đang mong đợi khi hợp tác.

Mang trong mình giải pháp chuyên chở hàng hóa tối ưu, được xây dựng sau nhiều năm dài hoạt động, Leschaco đem lại cho các khách hàng của mình nhiều gói dịch vụ vận chuyển đường biển đa dạng và phù hợp, dành cho hàng hóa nhỏ lẻ và những lô hàng lớn. Tại Leschaco, độ chính xác về thời gian, địa điểm là thứ luôn được chú trọng đảm bảo cho khách hàng.