SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khi công ty sơn Jotun tuyển dụng lý do bạn nên ứng tuyển

Khi công ty sơn Jotun tuyển dụng lý do bạn nên ứng tuyển

Khi công ty sơn Jotun tuyển dụng lý do bạn nên ứng tuyển bởi môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ kèm theo sự nhiệt tình và chuyên nghiệp cũng như thương hiệu sơn Jotun đã được định hình từ lâu nên làm việc trong công ty sơn Jotun Việt Nam là niềm mơ ước của nhiều người.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Jotun là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng và phát triển nhanh nhất trên thế giới hiện nay. Là một trong những tập đoàn lớn, Công ty sơn Jotun tuyển dụng nhiều nhân viên chuyên nghiệp, năng động vào đội ngũ làm việc với nhiều vị trí và chức vụ khác nhau.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, hãng sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn, tuy nhiên với những thế mạnh vượt bậc, Jotun vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Hiện tại sơn Jotun đang dẫn đầu thị trường trong các lĩnh vực sơn công nghiệp, sơn hàng hãi đồng thời, tập đoàn cũng đang cố gắng để phát triển mạnh mẽ lĩnh vực khác là sơn trang trí với công nghệ pha màu bằng vi tính vô cùng hiện đại.

Công ty sơn Jotun với thiết bị công nghệ hiện đại kèm môi trường thân thiện với nhân viên

Dược phẩm An Thiên Công ty sơn Jotun luôn có một bộ máy sản xuất và quản lý nghiêm ngặt trong khuôn khổ của tập đoàn. Vì thế, để tạo nên sự thành công của tập đoàn, công ty sơn jotun tuyển dụng một cách kỹ lượng, với mục đích tạo nên thành công của tập đoàn. Bên cạnh đó, Jotun cũng là một phần làm nên thành công trong tương lai của bạn.

Với lịch sử 90 năm hoạt động, tập đoàn sơn Jotun lớn mạnh với tổng cộng 74 công ty trên 45 nước, cùng với 36 nhà máy tại 19 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm sơn Jotun được phân phối trên 90 quốc gia trên thế giới, hình thức phân phối được thông qua các công ty con, liên doanh, đại lý, văn phòng chi nhánh, nhà phân phối, cửa hàng để có thể đến tay người tiêu dùng.

Jotun thường có những đợt bổ sung nhân lực liên tục, khi bạn muốn nộp đơn  ứng tuyển vào bất kỳ vị trí nào thì có thể truy cập vào mục tuyển dụng của website, bạn sẽ được hướng dẫn một cách cụ thể để có thể hoàn thành đầy đủ quy trình ứng tuyển của Jotun.

Nhà máy sơn Jotun chứa đựng nhiều thiết bị dây chuyền mà không cần sử dụng tới sức người nhiều

Jotun luôn tạo điều kiện cho tất cả các nhân viên có một môi trường làm việc tốt. Những nhân viên làm việc tại Jotun luôn được bảo đảm về quyền lợi với các chính sách đúng đắn, một hệ thống lương thưởng đúng đắn. Ngoài việc, công ty sơn Jotun tuyển dụng những nhân viên đã có kinh nghiệm, mà họ còn thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo giúp các nhân viên có thể trau dòi tốt kỹ năng trong quá trình làm việc, việc áp dụng tốt các kỹ năng được học giúp cho công việc được hoàn thiện tốt hơn.

Ngoài ra, công ty thường tổ chức để tạo điều kiện đào tạo nghề cho nhiều người khác nhau, những người có khả năng lao động không bình thường. Bên cạnh đó, Jotun cũng thường xuyên điều chỉnh để đáp ứng đúng với nhu cầu cá nhân của nhân viên. Jotun sẽ là nơi giúp bạn có một môi trường làm việc tốt nhất.

 

SONBAYMAU.COM