SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khi chăm sóc website tại sao bạn phải lo lắng về nội dung web?

Khi chăm sóc website tại sao bạn phải lo lắng về nội dung web?

Bạn nhận thức được tầm quan trọng của trang website và đã đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc website đó thật hoàn hảo. Nhưng nếu không chú ý cẩn thận đến việc phát triển nội dung, trang website sẽ không giúp bạn tăng doanh số.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thực tế, nhiều người nghĩ rằng trang website của công ty nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và cung cấp thông tin về công ty, vì vậy nó không cần nhiều thông tin. Nếu bạn nghĩ như vậy, bạn đã nhầm và đã lãng phí một kênh thông tin rất quan trọng và hiệu quả cho quảng cáo của mình.

Công ty dược phẩm An Thiên Hãy cố gắng đặt mình vào vị trí của người dùng trên Internet, khi bạn đang tìm kiếm thông tin về một sản phẩm hoặc công ty nào đó, ngoài thông tin phải chính xác, đầy đủ, có hệ thống, khách hàng cũng rất quan các thông tin liên quan.

Dược phẩm An Thiên Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thêm thông tin liên quan để thu hút người xem. Nếu doanh nghiệp của bạn bán điện thoại di động, bạn nên có phần giới thiệu về các mẫu di động sắp ra mắt trên thị trường, moblie cao cấp, moblie phổ biến, so sánh giá tính năng, dịch vụ tải xuống phần mềm, hướng dẫn cài đặt nhạc. chuông, hình nền ...

Do đó, khi bạn bán một sản phẩm, bạn phải cung cấp thông tin liên quan để làm nổi bật những tác động của sản phẩm và thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp bạn chứ không phải bất kỳ doanh nghiệp nào khác. .

Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên chú ý phát triển nội dung:

Nội dung là vua và sau này thì nội dung vẫn là vua

Sau khi đầu tư vào thiết kế trang web, bạn đã "đầu tư" rất nhiều tiền vào việc quảng bá và có nhiều khách truy cập, nhưng nội dung trang website quá kém, không chuyên nghiệp, người xem sẽ khó quay lại . . Do đó, chăm sóc website thì nội dung phải thu hút khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm điểm đến.

Nội dung của trang quá kém, không chuyên nghiệp, người xem sẽ khó quay lại lần thứ hai.

Trang website này là bộ mặt của doanh nghiệp nơi khách hàng "ghé thăm" nhiều nhất. Vì vậy, đừng bỏ lỡ kênh quảng bá thương hiệu hiệu quả này.

Google thích các trang website giàu nội dung

Giống như tất cả các công cụ tìm kiếm khác, Google sử dụng các thuật toán tinh vi để xác định chính xác vị trí trang website của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Một trong những yếu tố là lượng thông tin mà một trang website mang đến cho khách truy cập. Về lý thuyết, càng nhiều trang website chứa nội dung trên trang website của bạn, nó sẽ càng mang lại nhiều giá trị cho khách truy cập của bạn. Liên kết trong các trang của nội dung của mỗi trang cũng có tác động tích cực.

Khách hàng luôn thích các trang có nội dung phong phú và hữu ích

Khách truy cập chắc chắn sẽ đánh giá cao một trang website có chứa nội dung phong phú và hữu ích. Bạn cung cấp càng nhiều thông tin cho khách truy cập, họ sẽ ở lại trang website của bạn càng lâu. Bằng cách đó, bạn càng có được sự tín nhiệm. Một khi bạn đã có được sự tin tưởng của khách hàng, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để cho họ thấy các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp.

Bạn càng cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khách truy cập, họ càng ở lại trang website của bạn lâu hơn.

Chất lượng nội dung quan trọng hơn số lượng

Một lưu ý khác cần chú ý là chất lượng của nội dung. Bạn phải chắc chắn rằng mỗi trang có một giá trị nhất định. Đừng theo đuổi con số bạn không biết. Hãy nhớ rằng thẻ tìm kiếm của Google không phải là mối quan tâm duy nhất của bạn và khách truy cập của bạn sẽ muốn đọc nội dung phong phú và hữu ích.

Hiện nay, dịch vụ quản lý nội dung trang website đang phát triển. Vì vậy, nếu bạn không có nhân viên có thể xử lý công việc này, bạn hoàn toàn có thể chọn các đối tác để cung cấp dịch vụ này cho bạn.

Quản lý nội dung ở đây không chỉ để đảm bảo tính khách quan và chính xác của thông tin mà còn chỉnh sửa các bài viết để đảm bảo viết đúng chính tả, nội dung đúng hướng, ... Hoặc để duy trì hệ thống thường xuyên. Thường xuyên, số lượng độc giả truy cập hàng tháng, theo dõi thứ hạng trang website mỗi tháng để có chiến lược phát triển cụ thể.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua