SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led ngoài trời

Đèn pha Led sử dụng công nghệ chip led hiện đại, siêu sáng đảm bảo cho ánh sáng trung thực, hấp dẫn, làm bậc nổi sự sống động của không gian mà không hề gây nóng, chói mắt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để tạo ra một không gian sống động, thu hút, kích thích các hoạt động vui chơi, các nhà thiết kế công trình thường lựa chọn đèn phát ra ánh sáng nhiều màu.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha Led tự tin có thể phục vụ tốt nhất cho các không gian, đem lại sự lung linh muôn màu, ánh sáng rực rỡ, chất lượng tốt. Sản phẩm được thiết kế với nhiều gam màu khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích, nhu cầu.

Dược phẩm An Thiên Bộ nguồn của sản phẩm cực kì hiện đại, có chứa chip nguồn tiên tiến bậc nhất trong công nghệ đèn màu, có khả năng cho ra nhiều màu ánh sáng khác nhau. Đồng thời, bộ phận tản nhiệt được làm từ chất liệu cao cấp giúp tản nhiệt tốt hơn, ít tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài hơn.

Đèn pha Led được sản xuất từ vật liệu cao cấp, bề ngoài có lớp nhôm bao bọc, tạo ra độ bền chắc, tránh được các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài đồng thời cho ra tuổi thọ sử dụng lâu bền.

Đặc biệt sản phẩm còn có hệ số chống chịu cao, trong môi trường mưa ẩm, bụi bẩn, sản phẩm vẫn đảm bảo hoạt động tốt với chất lượng ánh sáng vẫn như ban đầu.

Đèn pha Led có tuổi thọ bóng lên đến 30.000 giờ, người tiêu dùng an tâm sử dụng mà không lo đèn hư hỏng hay giảm chất lượng ánh sáng, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong thời gian dài.

Sản phẩm cực kì thích hợp cho phòng trà, vũ trường, phòng karaoke, sân khấu, không gian vui chơi linh động vừa góp phần mang đến nguồn sáng vừa góp phần tạo điểm nhấn cho không gian của bạn thêm phần ấn tượng và nổi tiếng.

Đây là thiết bị chiếu sáng không phát ra bất kì chất độc hại nào, có thể chống lại được tia cực tím, tia hồng ngoại, đảm bảo khả năng tang sứ hút cho không gian và an toàn cho người sử dụng.

Đèn pha Led hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất như Philips, Rạng Đông, Duhal, Comet hay Paragon với nhiều kiểu dáng, mức giá khác nhau giúp bạn tha hồ chọn lựa cho không gian của mình. Ngoài ra, khi mua hàng tại Công ty bạn sẽ được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, báo giá đầy đủ, tốt nhất trên thị trường chiếu sáng ngày nay.