SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng 80W SAPB508 Duhal

Đèn led nhà xưởng 80W SAPB508 Duhal

Thương hiệu Dual được biết đến với nhiều loại đèn led nhà xưởng vô cùng chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Vậy nhờ đâu mà mọi người lại biết rõ và lựa chọn sử dụng nhiều như vậy. Sau đây, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về một loại đèn thuộc nhóm đèn led nhà xưởng của thương hiệu này có tên là đèn led nhà xưởng 80W SAPB508 Duhal.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: 80W SAPB508

 THÔNG SỐ ĐIỆN

THÔNG SỐ QUANG

THÔNG SỐ HÌNH

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang Thông(Lm)

Hiệu suất(%)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Chỉ số bảo vệ

Đường kính(mm)

Chiều cao(mm)

220-240

80

50.000

8200

90

3000/6000

85

IP44

380

200

 

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn led nhà xưởng 80W SAPB508 Duhal có thiết kế hết sức đặc biệt, khi toàn bộ thân đèn là hợp kim nhôm anode. Sử dụng chip LED do Duhal sản xuất ở trạng thái rắn và kết cấu thiết kế chắc chắn giúp đèn led nhà xưởng thích hợp trong môi trường sốc, rung động cao. Phần chóa đèn cũng được thiết kế theo kiểu dáng quang học, tăng góc độ chiếu sáng.

2.  Ánh sáng phát ra rất tập trung và không bị tán sắc. Cùng với gương cầu bảo vệ nên đèn có thể hoạt động tốt trong điều kiện nhà xưởng, kho bãi nhiều bụi bẩn và có độ ẩm cao. Tận dụng hệ thống chiếu sáng ổn định, đèn led nhà xưởng 80W SAPB508 Duhal là sản phẩm chiếu sáng được đánh giá cao trong hoạt động tiêu dùng với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng được lắp đặt cho hệ thống nhà xưởng.

3.  Nằm trong mạng lưới điện 220V-240V phù hợp với không gian của bạn. Công suất 80W khá vừa vặn với những thiết bị chiếu sáng đảm bảo cho đèn hoạt động một cách tốt nhất.

4.  Hiệu suất chiếu sáng cao (>0.9), quang thông đạt 8200Lm giúp cho đèn phát ra ánh sáng ổn định, màu sắc luôn đồng nhất và hòa hợp với không gian. Chỉ số hoàn màu > 80 Ra cho phép đèn hoạt động trong quá trình lâu mà không bị mất màu, ánh sáng vẫn luôn đảm bảo được độ rõ nét và trung thực nhất.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Thiết kế chắc chắn, bền đẹp

Nhờ thiết kế được bao phủ bởi lớp hợp kim nhôm cao cấp vừa đảm bảo được độ bền đẹp cho sản phẩm và giúp giải tỏa nhiệt nhanh. Kết hợp cùng với rãnh thoát nhiệt của đèn giúp cho đèn luôn duy trì được nhiệt độ làm việc ổn định khi phải chiếu sáng liên tục. Với góc chiếu sáng linh hoạt giúp đèn có thể phát ra tập trung ở nhiều khu vực một cách đồng đều.

Khả năng chiếu sáng cao

Đèn led nhà xưởng  80W SAPB508 Duhal dù chỉ có công suất 80W nhưng vẫn cho chất lượng chiếu sáng cao, không thua kém các loại đèn cao áp truyền thống. Được trang bị chip led công nghệ cao giúp cho ánh sáng của đèn phát ra luôn ổn định, màu sắc ánh sáng đồng nhất, không bị nhấp nháy. Chất lượng của chip Led kết hợp cùng với kiểu thiết kế đèn bền chắc đã giúp cho đèn luôn hoạt động tốt, bền bỉ kéo dài tuổi thọ lên tới 50.000 giờ chiếu sáng và không hạn chế số lần bật tắt.

Thân thiện với môi trường

Đèn được sử dụng nhiều trong nhà xưởng cũng bởi đèn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân. Trong quá trình chiếu sáng đèn cũng không phát sinh CO2, H2S và tia UV, không gây nóng môi trường xung quanh nên bảo vệ được sức khỏe cho người lao động, góp phần tăng năng suất lao động.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng 80W SAPB508 Duhal hiện được cộng đồng doanh nghiệp rất yêu thích. Sản phẩm là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các thiết bị chiếu sáng truyền thống trong môi trường nhà xưởng, kho bãi, bãi giữ xe,…

HOÀNG PHÁT LIGHTING – ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Hoàng Phát đang sở hữu sản phẩm đèn led nhà xưởng 80W SAPB508 Duhal với mức giá chỉ 1.149.000đ. Ngoài việc có mức giá tốt, Hoàng Phát sẽ khiến chúng ta hài lòng về thái độ phục vụ và những sản phẩm vô cùng chất lượng. Hãy chọn ngay Hoàng Phát làm người bạn đồng hành của các bạn!