SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng 80W Duhal

Một trong những thương hiệu xứng đáng để bạn lựa chọn là thương hiệu Duhal. Với vị thế đã được khẳng định vững chắc trên thị trường đèn chiếu sáng, Duhal đã và đang càng ngày phát triển để có thể đem lại những sản phẩm tốt hơn cho quý khác hàng. Chất lượng vượt trội, thiết kế hiện đại, độ bền cao cùng mức giá hợp lý là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm đèn chiếu sáng Duhal.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng 80W Duhal là dòng đèn led nhà xưởng với các thông số kĩ thuật đáp ứng nhu cầu chiếu sáng nhà xưởng. Chất lượng chiếu sáng vượt trội cùng độ bền sản phẩm theo thời gian. Đây là sản phẩm xứng đáng để quý khách chọn lựa để trang bị cho hệ thống chiếu sáng của mình.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W SDRP80W DUHAL

Dược phẩm An Thiên Đèn có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ giúp cho việc lắp đặt và vận chuyển vô cùng dễ dàng. Thiết kế của đèn phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng khác nhau.

-  Thân đèn và phần chóa đèn làm từ nhôm vô cùng bền vững, chống trầy xước, chống oxi cao. Thiết kế bền vững giúp đèn chịu được các tác động lực từ bên ngoài.

-  Nguồn sáng vô cùng chân thực giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện màu sắc được chiếu sáng.

-  Nguồn sáng ổn định, không mấp máy, chớp giật khi sử dụng trong thời gian dài. Nguồn sáng dịu nhẹ, không gây chói.

-  Đèn ứng dụng công nghệ Led cùng chip Led hiện đại mang lại hiệu suất chiếu sáng cao. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện lên tới 65% so với các loại đèn truyền thông khác.

-  Tuổi thọ của đèn lên tới 50000 giờ bảo đảm thời gian hoạt động lâu dài.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W SDPB403 DUHAL

-  Nhờ ứng dụng công nghệ Led hiện đại cùng chip Led mang đến nguồn sáng với hiệu suất chiếu sáng cao. Hệ số công suất lên tới 90% cùng khả năng tiết kiệm điện lên tới 65% so với các loại đèn thông thường.

-  Thiết kế đèn vô cùng bền vững nhờ thân đèn được làm từ nhôm vô cùng vững chắc giúp bảo vệ đèn khỏi các tác nhân ngoại lực.

-  Ngoài ra, đèn có khả năng tỏa nhiệt tốt, duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình hoạt động.

-  Đèn vô cùng an toàn trong quá trình chiếu sáng. Trong quá trình hoạt động, đèn không phát xạ các tia độc hại như tia tử ngoại, tia X hoặc thải khí độc như: CO, CO2 ra bên ngoài. Bảo đảm an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

-  Tuổi thọ của đèn lên tới 50000 giờ giúp đèn hoạt động lâu dài, độ bền sản phẩm cao, tránh các hiện tượng cháy nổ, chập điện, bảo vệ an toàn sử dụng. Tuổi thọ cao còn giảm bớt chi phí sửa chữa, thay mới khi xảy ra sự cố.

VÌ SAO NÊN CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 80W DUHAL

Nguồn sáng chất lượng, ổn định

Đèn có nguồn sáng có chất lượng cao, độ sáng tốt, dịu nhẹ, không gây chói. Trong quá trình hoạt động, đèn không xảy ra các hiện tượng mấp máy, chớp giật.

Tuổi thọ bền lâu, tiết kiệm điện

Tuổi thọ đèn cao lên tới 50000 giờ bảo đảm thời gian hoạt động lâu dài. Đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ Led cùng chip Led nên hiệu suất chiếu sáng đèn cao, khả năng tiết kiệm điện lớn.

Giá thành hợp lý

Mức giá thành của đèn vô cùng hợp lý. Mặc dù có nhiều ưu điểm thế nhưng mức giá lại ưu đãi, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm.

ỨNG DỤNG

Đèn được ứng dụng chiếu sáng ở các nhà xưởng, nhà kho, phân xưởng, bãi xe, trung tâm thương mại … đem đến hiệu quả chiếu sáng cao, cung cấp đầy đủ nguồn sáng cho nhà xưởng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG