SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng 200W Rạng Đông

Rạng Đông là thương hiệu chiếu sáng đã vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng. Rạng Đông có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường chiếu sáng với nhiều sáng phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu chiếu sáng của người tiêu dùng cùng mức giá thành vô cùng hợp lý.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dòng đèn led nhà xưởng là dòng sản phẩm được đánh giá cao của Rạng Đông với chất lượng chiếu sáng vượt trội, thiết kế hiện đại cùng giá thành hợp lý là ưu điểm của dòng đèn đèn led nhà xưởng Rạng Đông.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 200W

1.  Công ty dược phẩm An Thiên Khoảng biến thiên điện áp của đèn rộng, phù hợp với mạng lưới điện Việt Nam nên đèn có thể hoạt động ổn định.

2.  Dược phẩm An Thiên Lớp vỏ đèn được làm từ nhôm có độ cứng và độ bền cao giúp bảo vệ đèn khỏi các va đập, tác động ngoại lực từ bên ngoài, duy trì sự ổn định và an toàn trong quá trình chiếu sáng.

3.  Chỉ số hoàn màu của đèn cao nên nguồn sáng có thể phát huy được tối đa chất lượng của mình. Ánh sáng chiếu ra một cách chân thực nhất giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện màu sắc vật được chiếu sáng.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM PHỔ BIẾN

Đèn led highbay D HB03L 310/200W Rạng Đông

-  Đèn ứng dụng công nghệ hiện đại cùng chip Led cao cấp từ Samsung mang đến hiệu suất chiếu sáng cao và giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

-  Đèn có chất lượng chiếu sáng vượt trôi, khả năng chiếu sáng cao nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện. Đèn có thể chiếu sáng ổn định trong suốt khoảng thời gian dài.

-  Tuổi thọ đèn cao lên tới 50000 giờ bảo đảm thời gian hoạt động lâu dài.

Đèn led highbay D HB02L 500/200W Rạng Đông

-  Đèn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, tiết kiệm lên đến 45% chi phí điện hàng tháng, hơn hẳn so với các loại đèn nhà xưởng truyền thống khác.

-  Nguyên liệu làm ra đèn vô cùng chắc chắn và bền vững giúp bảo vệ đèn và duy trì sự ổn định trong suốt quá trình chiếu sáng.

-  Tuổi thọ đèn lâu dài lên tới 50000 giờ nên thời giạn sử dụng sẽ được kéo dài, hạn chế chi phí thay mới hoặc sửa chữa đèn.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng Paragon có thiết kế hiện đại nên đèn phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng khác nhau. Chúng ta có thể ứng dụng đèn để chiếu sáng ở các nhà kho, nhà xưởng, phân xưởng, bãi giữ xe của các trung tâm thương mại, bệnh viện,… mang đến nguồn sáng có độ sáng cao, đáp ứng yêu cầu chiếu sáng của người tiêu dùng.

CÁCH BẢO QUẢN

Chúng ta có thể bảo quản sản phẩm bằng nhiều cách như sau:

1.  Vận chuyển và lắp đặt đèn một cách an toàn, tránh các va đập mạnh hoặc tác động lực từ bên ngoài.

2.  Lắp đặt đèn ở những nơi thoáng máng, tránh lắp đặt ở những nơi ẩm ướt, nó sẽ gây những ảnh hưởng xấu đền đèn.

3.  Dùng nước để vệ sinh đèn sau một khoảng thời gian sử dụng, tránh sử dụng  các chất tẩy rửa.

4.  Thường xuyên lau chùi sản phẩm hoặc kiểm tra chất lượng chiếu sáng khi có những sự cố xảy ra, tránh để tình trạng trở nên xấu hơn.

LIÊN HỆ MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG RẠNG ĐÔNG CHÍNH HÃNG

Hoàng Phát Lighting hân hạnh là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đèn led nhà xưởng Rạng Đông. Khi mua hàng tại Hoàng Phát, bạn sẽ vô cùng an tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành vô cùng ưu đãi. Ngoài ra, sẽ có thêm nhiều chính sách như: bảo hành, hỗ trợ lắp đặt, khuyễn mãi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ ngày Hoàng Phát Lighting để sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.