SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Đèn Led HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips - Đèn led nhà xưởng Philips chất lượng

Đèn Led HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips - Đèn led nhà xưởng Philips chất lượng

Đèn led nhà xưởng High Bay Philips là một trong những thương hiệu đi đầu về thiết bị chiếu sáng. Đèn led High Bay Philips là giải pháp chiếu sáng tối ưu mà các chuyên gia khuyên dùng bởi chất lượng ánh sáng cũng như những ưu điểm vượt trội của nó

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips là một trong những mẫu đèn Led nhà xưởng Philips đang “làm mưa làm gió” thị trường hiện nay. Với thiết kế chắc chắn, tiết kiệm điện năng cao và tuổi thọ bền bỉ, mẫu đèn này đã khiến mọi người dùng phải hài lòng với những gì nó mang lại.

Công ty dược phẩm An Thiên THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên Điện áp (V): 220

Công suất(W): 100

Tuổi thọ: 50.000 giờ

Hiệu suất quang (Lm/W): 90

Chỉ số Ra: 75

Nhiệt độ màu: 6500K

Đường kính (mm): 250

Chiều cao (mm): 103

Chỉ số IP: 65

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM

- Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao.

- Đèn led nhà xưởng Philips này có tuổi thọ đạt 50.000 chiếu sáng.

- Chỉ số hoàn màu của đèn là 75 Ra với độ rọi đạt chuẩn.

- Sản phẩm được ứng dụng chip Led cao cấp giúp tạo ra nguồn sáng tự nhiên, không gây chói mắt.

- Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, cấu tạo chắc chắn, thiết kế đơn giản.

- Cấp độ bảo vệ của đèn đạt IP65.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Vì sao Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips lại trở thành một trong những mẫu đèn Led nhà xưởng Philips hút khách nhất trên thị trường hiện nay? Đó là bởi sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội để tạo nên không gian chiếu sáng hoàn hảo nhất.

Tiết kiệm chi phí cao

Đèn được sản xuất với tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Đây là con số cao gấp nhiều lần so với các dòng đèn cao áp thông thường. Lựa chọn thiết bị chiếu sáng này, bạn sẽ không phải lo lắng đến chi phí thay mới hay bảo dưỡng đèn nhiều như trước.

Không những thế, sản phẩm này còn có khả năng tiêu thụ điện năng rất thấp giúp tiếp kiệm hơn 50% chi phí tiền điện hàng tháng so với bóng đèn cao áp truyền thống. Yếu tố này sẽ giúp các doanh nghiệp giảm được chi phí sản xuất rất đáng kể.

Cấu tạo chắc chắn

Thiết kế của mẫu đèn Led nhà xưởng Philips này không chỉ hiện đại, đẹp mắt mà còn rất chắc chắn. Đèn được làm từ chất liệu cao cấp và được sản xuất trên quy trình hiện đại với sự kiểm soát nghiêm ngặt. Vì thế, thiết bị có được chỉ số bảo vệ đạt đến IP65. Với ưu điểm này, đèn sẽ có được khả năng chống bụi, chống nước và chống rung lắc rất tốt. Từ đó sẽ giúp sản phẩm thích nghi hiệu quả trong nhiều điều kiện môi trường nhà xưởng khác nhau.

Nguồn sáng hoàn hảo

Công suất thiết kế của Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips là 100W. Chỉ với con số này cũng đủ để người dùng yên tâm về chất lượng ánh sáng mạnh mẽ mà đèn đang có. Không những thế, thiết bị chiếu sáng này còn được ứng dụng chip Led cao cấp nên ánh sáng phát ra có bước sóng tương tự như bước sóng ánh sáng ban ngày. Một không gian ánh sáng chất lượng nhưng rất êm dịu và tự nhiên sẽ giúp bảo vệ thị giác người lao động một cách hiệu quả nhất.

Thiết kế đơn giản

Kiểu dáng của đèn được đánh giá là rất tinh tế với thiết kế đơn giản. Cấu tạo sản phẩm cũng không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Vì thế, người dùng sẽ không phải mất nhiều thời gian hay công sức cho việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm.

ỨNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM

Với công suất chiếu sáng mạnh, nguồn sáng an toàn, Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips đã được lựa chọn để sử dụng trong nhiều không gian làm việc khác nhau như: khu vực nội bộ sân bay, sân vận động, nhà xưởng, nhà thi đấu thể thao, bãi đậu xe…

Khách hàng đang muốn chọn Đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED90/CW PSU Philips có chất lượng tốt và giá hấp dẫn? Hãy đền với Hoàng Phát Lighting! Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đèn Led nhà xưởng Philips, Duhal, Paragon, Rạng Đông… Tất cả đều là hàng chính hãng với giá ưu đãi và thời gian bảo hành dài lâu. Chắc chắn, mọi khách hàng đều có được sự hài lòng với sản phẩm mình lựa chọn.