SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đâu mới là khắc tinh của loài kiến

Đâu mới là khắc tinh của loài kiến

Kiến không phải là loài côn trùng còn xa lạ gì với chúng ta, chúng được biết đến là loài sinh vật làm hỏng thức ăn trong nhà. Nhưng đáng lo ngại hơn chúng còn có thể gây ra một số bệnh truyền nhiễm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có không ít trường hợp phải nhập viện do bị kiến cắn, một số loài kiến còn có nọc độc nguy hiểm không kém gì loài ong. Do đó không nên coi thường lũ kiến này, từ xưa đến nay trong dân gian lưu truyền không ít các cách diệt kiến đơn giản từ các nguyên liệu có sẵn trong nhà. Chanh là loại quả có thể diệt kiến rất hiệu quả. Cách diệt kiến bằng chanh cũng rất dễ làm, bạn chỉ việc vắt một ít nước chanh lên các vị trí hay xuất hiện kiến như các ngóc ngách, kệ cửa...Không chỉ có chanh mà ngay cả các loài côn trùng khác như gián, bọ chét cũng rất ghét mùi chanh.

Đâu mới là khắc tinh của loài kiến

Công ty dược phẩm An Thiên Vỏ cam cũng là nguyên liệu có thể thay thế chanh trong việc đuổi kiến, bạn hãy xay nhuyễn vỏ chanh sau khi sử dụng rồi chế vào một ít nước. Bôi hỗn hợp sền sệt đó lên miệng tổ kiến hay đường đi của kiến như vậy kiến sẽ tránh xa ngay lập tức. Một khắc tinh khác của loài kiến chính là tiêu, chỉ việc rắc tiêu lên các kệ, góc nhà thì chúng sẽ tự động bò đi. Hay như ớt bột cũng có thể thay thế tiêu bởi kiến cũng ghét ớt chẳng thua gì tiêu. Như bạn thấy đấy, có rất nhiều cách diệt kiến đơn giản mà bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Dược phẩm An Thiên Tuy nhiên nhìn chung những cách này chỉ có tác dụng tạm thời, để có thể diệt sạch lũ kiến một cách triệt để và lâu dài thì không thể có cách nào hữu dụng bằng cách sử dụng thuốc diệt kiến. Thuốc diệt kiến có nhiều loại khác nhau từ dạng phấn cho đến dạng gel, dù là loại nào thì các loại thuốc này đều có tác dụng diệt kiến thực sự hiệu quả. Thuốc diệt kiến đã nhanh chóng trở thanh một giải pháp giúp giải quyết nỗi lo về lũ kiến của rất nhiều gia đình cũng như các cơ quan công sở.