SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đánh giá sơn dulux tốt không

Đánh giá sơn dulux tốt không

Khi có ai hỏi sơn dulux tốt không, ai cũng sẽ có câu trả lời cho bạn là tốt hay không? Tuy nhiên cần đánh giá sơn Dulux tốt không qua bài viết bên dưới nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn Dulux đã đi vào tâm trí người Việt, xuất hiện ở tất cả mọi nơi trên hầu hết các vật dụng, nó thân thuộc tới nổi khi ta cầm lên bất cứ thứ gì đều xuất hiện hình bóng của sơn. Đó cũng là một minh chứng cho thấy rằng sơn dulux tốt không. Ta có thể đánh giá sơn Dulux qua các tiêu chí bên dưới nhé:

 

1.    Công ty dược phẩm An Thiên Chất lượng sơn Dulux:

Dược phẩm An Thiên Sơn Dulux được cấu tạo từ thành phần chất vô cơ, chất pha màu tự nhiên, và những chất không ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường, và còn được Singapore chứng nhận là sản phẩm xanh khi không có bất kì kim loại nặng nào trong thành phần của sơn như chì, thủy ngân hay asen,…

Bài viết có thể bạn quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

 

2.    Bảng màu sơn Dulux:

Bảng màu sơn Dulux chứa rất nhiều màu sắc khác nhau, trong khi bảng màu tổng hợp lên tới hơn 2000 màu, thì những bảng màu đặc trưng cho mỗi dòng sẽ khác nhau tùy thuộc vào tính năng của sản phẩm, trong đó sơn chống thấm màu sắc sẽ hạn chế hơn những loại sơn khác như sơn ngoại thất hay sơn nội thất. Và bảng màu sơn Dulux được đánh giá là một trong những bảng màu có sự đa dạng và đẹp nhất của các hãng sơn nổi tiếng trên thị trường.

 

Bảng màu sơn Dulux với hơn 2000 màu sắc khác nhau mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho công trình và căn nhà bạn

 

3.    Giá cả sơn Dulux:

Bàn về bảng giá sơn Dulux thì sẽ có nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn, có thể là hàng cao cấp chất lượng cao thì giá sẽ tương đối cao, còn những phân khúc tầm trung luôn có sẵn hàng đáp ứng cho nhu cầu sử dụng tối đa của mỗi người.

Và giá trên bảng giá sơn dulux mà nhân viên báo giá sơn dulux cho khách hàng là dành cho người tiêu dùng, khi đơn đặt hàng lớn sẽ có mức chiết khấu riêng do từng đại lý đặt ra. Thông thường là từ 5-20%.

 

Đây chỉ là bảng giá sơn dulux cho người tiêu dùng từ năm 2016, bảng giá sơn dulux cập nhật mới nhất tại đây

 

Trên đây chỉ là những tiêu chí nổi trội để đánh giá một phần về sơn Dulux cho mọi người có cái nhìn và hiểu sâu hơn về sản phẩm của sơn, khi chất lượng ngày càng được nâng cao và cải tiến, tập đoàn Alko Nobel luôn đưa ra được những sản phẩm tốt và nâng cao vị thế của mình trên trường sơn ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn.

Bạn đã có câu trả lời về sơn dulux tốt không chưa? Riêng tôi đã có những bằng chứng thuyết phục cho thấy rằng sơn dulux luôn nằm trong tâm trí người việt là một sản phẩm sơn chất lượng cao, và rất tốt, trừ trường hợp bạn mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường, lúc đó mới không có gì so sánh được. Vậy nên bạn phải hết sức cẩn trọng trước khi mua sản phẩm sơn Dulux tại các đại lý để được một sản phấm sơn có giá phải chăng và cực kì tốt nữa.

Chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách hàng tất cả những gì tốt nhất từ sơn dulux chính hãng không có hàng giả tràn lan trên thị trường, cam đoan giữ vững hình ảnh của hãng để được niềm tin từ phía khách hàng.

 

SONBAYMAU.COM