SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn vị trí đặt giường tầng sắt theo thuật phong thủy

Chọn vị trí đặt giường tầng sắt theo thuật phong thủy

Bạn có biết, trong phong thủy phòng ngủ, giường ngủ chiếm một vai trò đặc biệt quan trọng, có thể nói là quan trọng nhất. Một chiếc giường ngủ được bài trí đúng thuật phong thủy sẽ đem lại sức khỏe, sự may mắn, phát tài phát lộc, thuận tiện trong công việc, cuộc sống cho chủ nhân căn phòng, cũng như tránh những rắc rối không đáng có.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hôm nay, Nội thất Uyên Khang xin giới thiệu cách sắp xếp bài trí vị trí đặt giường tầng sắt sao cho hợp với thuật phong thủy.

 

1. Công ty dược phẩm An Thiên Chọn vị trí đặt giường sắt sao cho luôn nhìn ra được cửa phòng để mắt người nằm có thể quan sát được cửa khi đang nằm trên giường, tạo cảm giác an toàn nhưng không được kê đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ.

2. Dược phẩm An Thiên Không nên đặt giường ở phía dưới hoặc đối diện với điều hòa. Vì không khí lạnh của điều hòa sẽ có thể gây cảm lạnh cho người nằm, ảnh hưởng sức khỏe.

Chọn vị trí đặt giường tầng sắt theo thuật phong thủy

3. Để thuận tiện cho việc hấp thu ánh nắng mặt trời, đón ánh sáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe lẫn theo phong thủy thì chiếc giường tầng sắt nên được bài trí đặt cạnh cửa sổ, nhưng không được kê sát cạnh cửa sổ. Điều này sẽ làm cho bạn cảm giác bất an, ngủ không sâu, không được ngon. Lâu dần có thể khiến bạn bị stress, căng thẳng thần kinh.

4. Để tạo cảm giác yên tâm cho người nằm, bạn nên kê giường sắt 2 tầng song song hoặc vuông góc với tường của căn phòng.

5. Tuyệt đối không để giường sát phòng tắm hoặc đối diện với cửa phòng tắm. Theo thuật phong thủy, phòng tắm thuộc yếu tố nước, có tính ẩm ướt, có thể gây hại cho thắt lưng hoặc thận của người nằm nếu bạn kê giường đối diện nơi đây. 

Description: giường tầng sắt giá rẻ tphcm

Kê giường song song hoặc vuông góc với tường của phòng ngủ

6. Nên bố trí quay đầu giường về phía Bắc, vì phía Bắc là vị trí của khảm thủy, là cực âm, phía Nam là ly hỏa, cực âm. Đỉnh đầu của con người là cực dương, xét theo sự hòa hợp về điện tích, đầu giường nằm về hướng Bắc, chân giường nằm về hướng Nam sẽ giúp tăng cường sức khỏe cho người nằm trên giường, tránh sự quấy nhiễu của điện từ hay tránh được hiện tượng đau đầu khi thức giấc.

7. Không đặt gương đối diện giường ngủ: Một chiếc gương trong phòng ngủ sẽ khiến chủ nhân căn phòng cảm giác bất an. Gương tạo ra năng lượng âm, khi đặt đối diện với giường ngủ sẽ phản chiếu, tạo ra năng lượng tiêu cực cho căn phòng, có thể khiến bạn ngủ hay bị giật mình hoặc mất ngủ. Lâu dài sẽ khiến bạn bị chóng mặt, dễ gặp ác mộng, stress,...ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Có kiêng có lành, có thờ có thiêng. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ biết cách đặt một chiếc giường tầng sắt sao cho phù hợp để giúp gia chủ giữ gìn sức khỏe, phát tài phát lộc trong công việc kinh doanh cũng như cuộc sống.

Nội thất Uyên Khang là một trong số các công ty nội thất tiên phong trong việc thương mại điện tử hóa các sản phẩm nội thất gia dụng, đưa các sản phẩm nội thất giao dịch tự động chỉ với một vài cú click chuột. Khách hàng giờ đây không cần phải trực tiếp đến cửa hàng như cách truyền thống, mà chỉ cần đặt hàng Online qua mạng Internet. Uyên Khang chuyên cung cấp các mặt hàng nệm, giường sắt , tủ sắt, bàn, ghế, giường tầng trẻ em. Ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn. Website công ty: https://www.noithatuyenkhang.com