SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chiết khấu sơn Jotun và những hiểu lầm về chiết khấu sơn

Chiết khấu sơn Jotun và những hiểu lầm về chiết khấu sơn

Chiết khấu sơn Jotun và những hiểu lầm về chiết khấu sơn làm cho người tiêu dùng hoang mang, không biết chiết khấu sơn Jotun nào mới đúng với bản chất của nó. Bởi đại lý sơn Jotun khác nhau đưa ra nhiều mức chiết khấu sơn Jotun khác nhau cho mỗi đơn hàng khác nhau nữa.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chiết khấu sơn là khái niệm được nhắc đến thường xuyên khi khách hàng mua các sản phẩm sơn Jotun. Nhưng vì nhiều lý do mà nhiều khách hàng thường nhầm lần chiết khấu với một loại thuế hay một vấn đề liên quan nào đó. Bài viết này sẽ giúp giải đáp hết các thắc mắc về chiết khấu sơn và chiet khau Jotun:

Công ty dược phẩm An Thiên Chiết khấu sơn là gì?

Dược phẩm An Thiên Trong lĩnh vực sơn, chiết khấu sơn là khoản phần trăm mà nhà cung cấp sẽ khấu trừ cho khách hàng khi đi mua sơn. Mức chiết khấu sơn sẽ có nhiều chênh lệch giữa các loại sơn khác nhau cũng như đại lý khác cấp độ.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Jotun

Chiết khấu sơn có phải là chiêu trò câu khách của nhà cung cấp?

Việc đưa ra mức chiết khấu nhằm hạ giá thành sản phẩm và mang đến lợi ích cho khách hàng. Vậy sao không hạ giá thành sản phẩm ngay từ ban đầu? Liệu đây có phải là một chiêu trò để câu khách?

Thực tế, mức chiết khấu là do nhà sản xuất đưa ra nhưng mức giá ban đầu lại được tính dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có thương hiệu. Thương hiệu sơn càng lớn, giá thành sản phẩm ban đầu càng cao vì thế chẳng phải là thiệt thòi cho người tiêu dùng hay sao? Vậy nên việc đưa ra các mức chiết khấu cao hơn sẽ giúp trả lại giá trị thực ban đầu cho sản phẩm và đảm bảo các lợi ích của khách hàng.

Chiết khấu sơn Jotun

Với hơn 85 năm phát triển, Jotun là một trong những tập đoàn sơn đa quốc gia hàng đầu trên thế giới. Vì thế giá trị thương hiệu mà các sản phẩm sơn của Jotun mang đến là rất lớn. Do đó, các sản phẩm sơn Jotun được xếp vào nhóm có giá thành cao. Để khắc phục việc này, Jotun đã đưa ra mức chiết khấu sơn rất cao lên đến 40% với các đại lý sơn cấp 1 nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa lợi ích khi đi mua sơn.

Tại sao lại có sự khác biệt về chiết khấu giữa các đại lý sơn Jotun?

Sự khác biệt của chiet khau Jotun ở các đại lý khác nhau là do cấp độ đại lý. Hệ thống phân phối và bán lẻ sơn của Jotun chia làm nhiều cấp độ khác nhau:

- Đại lý cấp 1: quy mô lớn nhất, gần nhà sản xuất nhất, thực hiện bán lẻ, phân phối sản phẩm cho các đại lý cấp thấp hơn và triển khai các chương trình khuyến mãi mới.

- Đại lý cấp 2: quy mô lớn sau đại lý cấp 1, thực hiện bán lẻ, phân phối sản phẩm cho đại lý cấp thấp hơn và triển khai các chương trình khuyến mãi mới.

- Đại lý cấp 3

- Cửa hàng bán lẻ

Showroom sơn Jotun sẽ là một trong những nơi để khách hàng tham khảo chọn 1 dòng sản phẩm phù hợp nhất

Đại lý cấp 1, 2 có vai trò quan trọng nhất trong hệ thống, mức chiết khấu mà đại lý cấp này có thể lên đến 40%. Các đại lý cấp thấp hơn sẽ có mức chiet khau Jotun thấp hơn.

 

SONBAYMAU.COM