SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic

Một thương hiệu nổi tiếng, một sản phẩm có chất lượng tốt tại sao bạn không lựa chọn. Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic là một thiết bị tích hợp đủ được hai yếu tố nói trên.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic mang đến cho người tiêu dùng yên tâm cũng như sự tin tưởng trong khi mua hàng cũng như khi sử dụng.

BBD3203 PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Dược phẩm An Thiên Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt cao, cách điện tốt cùng khả năng chịu được va đập tốt cho ra giá trị sử dụng cao.

2.  Phản ứng ngắt đóng điện nhanh chóng và hiệu quả hơn khi xảy ra ngắn mạch, tránh để sự cố lan rộng hạn chế nguy cơ hoả hoạn.

3.  Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic được thiết kế dạng tép liên kết với nhau giúp sản phẩm chắc chắn và an toàn hơn.

4.  Thiết bị điện Panasonic được sử dụng nhiều trong dân dụng, công trình, kiến trúc, cầu dao hỗ trợ bảo vệ mạch điện cho gia đình bạn khi có hiện tượng ngắn mạch, quá tải xảy ra, tránh các tình trạng nguy hiểm xảy ra.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic đảm bảo an toàn cho người dùng và phòng tránh bị điện giật không nguy hiểm đến tính mạng, các thiết bị điện trong gia đình bạn luôn hoạt động ổn định, không bị cháy nổ.

2.  Sản phẩm được thiết kế linh hoạt trong lắp ghép tăng cực nhanh chóng, cho ra tính thẩm mỹ cao và tự động ngắt khi thiết bị điện bị quá tải hay gặp phải các sự cố về điện.

3.  Bạn nên tính toán dòng điện định mức tổng mà MCB phải chịu để cho ra hiệu quả sử dụng sản phẩm cao hơn. Để mang đến sự hiệu quả tốt hơn, bạn nên chọn thêm 20% dòng điện định mức để đảm bảo cầu dao luôn hoạt động ổn định và chất lượng nhất.

4.  Tính toán những số liệu cần thiết tối ưu nhất để cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic luôn được hoạt động trong điều kiện tốt nhất, đúng với mục tiêu và mục đích của sản phẩm.

Nhờ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại và chất lượng, sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic đang chiếm trọn niềm tin yêu của người tiêu dùng cho sản phẩm. Từ những ưu điểm nổi bật cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đã mang đến người tiêu dùng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, cùng với nhà phân phối Hoàng Phát linghting luôn luôn làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.

Panasonic nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị điện với chất lượng cao và được người dùng tin tưởng, các sản phẩm thiết bị đóng cắt mang thương hiệu Panasonic được đầu tư nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại tuân thủ các tiêu chuẩn hàng đầu, trải qua quá trình kiểm tra, kiểm định kỹ lưỡng về quá trình hoạt động, độ chính xác và an toàn rất cao. Hãy mang về cho nhà mình một cầu dao tự động MCB 3P/20A 6kA BBD3203CNV Panasonic nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG