SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cẩn trọng khi triệt lông bằng cà chua

Cẩn trọng khi triệt lông bằng cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với da. Ngoài công dụng trên, cà chua còn được dùng để tẩy lông.

Cẩn trọng khi triệt lông bằng cà chua

 

Tẩy lông bằng cà chua tiết kiệm chi phí mà lại rất đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị cà chua chín, cắt thành miếng nhưng không quá nhỏ. Sau đó chỉ cần chà cà chua lên vùng lông cần tẩy trong khoảng vài phút, sau cùng là rửa lại bằng nước ấm.

Sử dụng cà chua để tẩy lông bạn cần phải kiên trì thực hiện, sau 3 đến 4 tuần mới thấy hiệu quả. Cà chua làm lông ngừng hoạt động và không mọc, ngoài ra còn làm cho da mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Khi áp dụng phương pháp này bạn cần lưu ý rằng da nhạy cảm rất có thể bị dị ứng. Trong cà chua có chứa vitamin C nên khi áp dụng cà chua trong việc tẩy lông, bạn phải chắc chắn rằng vùng da cần tẩy lông không bị trầy xước. Vì nếu không vùng da này sẽ bị tổn thương hơn khi tiếp xúc với cà chua, gây ra sự đau rát nghiêm trọng. Với cách tẩy lông này đòi hỏi bạn phải thật kiên nhẫn và thực hiện liên tục trong nhiều tuần mới đem lại hiệu quả như mong đợi.

Chính vì không thể kiên nhẫn đợi chờ kết quả từ việc tẩy lông với cà chua, mà phương pháp triệt lông vĩnh viễn chính là vị cứu tinh cho các cô nàng không có tính nhẫn nại và bận rộn. Triệt lông bằng công nghệ cao đã không còn quá xa lạ đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Đây là công nghệ triệt lông tân tiến nhất, giúp tiết kiệm thời gian và cho hiệu quả ngay tức thời chỉ sau một lần trị liệu.

New E-light mở sang một thời đại mới cho phái đẹp, giúp họ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn trong mắt người khác giới. Chỉ sau 4 đến 6 lần điều trị, triệt lông vĩnh viễn sẽ thổi bay những sợi lông đáng ghét, mang lại cho bạn làn da hoàn toàn sáng bóng. Trong suốt quá trình trị liệu, da bạn sẽ không chịu bất kỳ tổn thương nào mà trái lại da sẽ trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn. Với phương pháp công nghệ cao này, mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng và cho kết quả tức thời. Hãy làm đẹp và tự tin hơn sau khi sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn này.