SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • 2 cách tắm trắng đầy lợi hại từ rượu

2 cách tắm trắng đầy lợi hại từ rượu

Từ một số chất có sẵn, rượu không chỉ là thức uống được nhiều nam giới ưa chuộng, nó còn được biết tới với những công dụng khá hữu ích trong cuộc sống. Trong lĩnh vực thẫm mỹ làm đẹp, người ta cũng có những cách tắm trắng khác nhau bằng loại nguyên liệu quen thuộc này.

 

Rượu là thức uống có cồn và không tốt cho sức khỏe, thế nhưng dùng rượu để tẩy trắng làn da của bạn thì thật là hiệu quả và cũng rất an toàn. Và sau đây là 2 cách tắm trắng đầy lợi hại từ rượu mà bạn nên áp dụng nhé.

Mặc dù rượu không tốt cho sức khỏe vì có chứa cồn, thế nhưng chính cồn và các thành phần hóa học khác có thể chống lại quá trình lão hóa da, cũng như có khả năng sát khuẩn, tẩy tế bào chết và làm làn da của bạn trắng sắng hơn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, rượu còn có thể giúp trị mụn, giảm nhờn cho da, do vậy, tắm trắng bằng rượu hoàn toàn có lợi cho bất kỳ ai. Sau đây là 2 cách thức tắm trắng với nguyên liệu chính từ rượu mà bạn có thể áp dụng.

1. Tắm trắng bằng rượu kết hợp sữa tươi:

Bạn hãy hoà vào bồn tắm của mình 1 cốc sữa tươi không đường và 1 cốc rượu; xả nước ấm và ngâm mình trong vòng 20 phút. Rượu có tính nóng kết hợp cùng sữa tươi sẽ nhanh chóng làm cơ thể bạn thư giãn. Tắm trắng làn da bằng cách này không chỉ khiến làn da trắng mịn hơn mà còn giảm được các chứng đau đầu, đau cơ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Bạn nên duy trì cách tắm trắng bằng rượu và sữa tươi 2 lần / tuần để có làn da trắng sáng hơn nhé.

2. Tắm trắng bằng rượu kết hợp với yến mạch

+ Nguyên liệu cần có: 30ml rượu vang; 50g bột yến mạch; 2 thìa cà phê mật ong

+ Cách thực hiện: Trộn các nguyên liệu trên sao cho thu được một hỗn hợp sề sệt. Sau khi vệ sinh vùng da cần tắm trắng bằng nước ấm để làm lỗ chân giãn nỡ, giúp dưỡng chất thấm vào da tốt hơn. Bạn thoa đều hỗn hợp trên lên da và thư giãn trong khoảng từ 15 – 20 phút. Sau đó, bạn rửa sạch với nước lạnh là được. Với phương pháp tắm trắng này bạn cũng thực hiện 2 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất nhé.

Tuy 2 phương pháp tắm trắng này sẽ mang lại hiệu quả nhưng cần được thực hiện lâu dà. Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da, bạn nên tìm đến với công nghệ tắm trắng hiện đại là thích hợp hơn. Tất nhiên, vấn đề xác định địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt, đảm bảo an toàn và có giá phải chăng là khá quan trọng bạn nhé! Chúc bạn sớm có làn da đẹp như mơ ước của mình.