SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sáng tạo
  • Tương lai tươi sáng hơn nhờ vào máy gặt đập liên hợp

Tương lai tươi sáng hơn nhờ vào máy gặt đập liên hợp

Xã hội phát triển kèm theo sự phát triển của các ngành kinh tế, công nghiệp, nông nghiêp…,sự phát triển của lĩnh vực công nghiệp bổ trợ cho nhiều ngành khác trong xã hội tiêu biểu có thể kể đến sự tác động của ngành công nghiệp vào lĩnh vực nông nghiệp, sự ra đời của máy cày, máy gặp đập liên hợp, những loại máy móc ấy đã hỗ trợ cho người nông dân rất nhiều.

Tương lai tươi sáng hơn nhờ vào máy gặt đập liên hợp

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máy móc ra đời đã góp phần tiệt kiệm sức người, sức của, nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm chi phí. Máy gặt đập liên hợp đã được ứng dụng vào lĩnh vựa nông nghiệp tại nhiều quốc gia, tại việt Nam máy gặt đập liên hợp cũng đã được sử dụng thí điểm tại một số tỉnh, nhà nước ta thực hiện chính sách cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp, với mục đích chuyển giao công nghệ tới bà con nông dân, từng bước đưa cơ giới hóa vào sản xuất nông nghiệp, đặc biệt trong khâu thu hoạch lúa, lâu nay vẫn được sử dụng bằng phương pháp thủ công. Qua đó giúp đỡ bà con nông dân tiết kiệm chi phí sản xuất, giảm ngày công lao động.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhờ có máy gặt đập liên hợp mà bà con nông dân không phải mất quá nhiều thời gian để thu hoach lúa, với máy gặt đập liên hợp chỉ cần 15 phút là bạn hoàn toàn yên tâm, chỉ cần mang thóc về nhà, rất nhanh, rất hiệu quả, nhiều hộ gia đình đã có được cuộc sống ấm no và đầy đủ với máy gặt đập liên hợp.

Dược phẩm An Thiên Máy gặt đập liên hợp của Nhật Yanmar CA 315 là một sản phẩm được những người nông dân tin tưởng lựa chọn vì có công suất lớn, hộp số tự động thao tác dễ dàng. Hệ thống sàng và quạt gió cho ra những hạt lúa sạch, không kèm theo rờm. Chỉ cần đóng bao và mang về phơi không cần quạt hay dền lại, thời gian sử dụng lâu bền, đặc biệt loại máy này được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở Việt Nam.

Nhờ có máy gặt đập liên hợp mà những người nông dân không còn quá vất vả, cũng không phải mất ăn mất ngủ về việc thuê làm sao cho đủ nhận công, giảm thiểu việc hao hụt sản lượng do thóc rơi vãi trong quá trình di chuyển do gánh lúa. Máy gặt đập liên hợp niềm tin yêu của những hộ nông dân.