SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Những điều cần biết về máy tính xách tay HP

Những điều cần biết về máy tính xách tay HP

Những chiếc máy tính xách tay HP giá rẻ đã quá quen thuộc với người dùng trên thị trường. Nhưng tin chắc rằng, vẫn có những điều mà bạn chưa biết hết và các sản phẩm này.

Những điều cần biết về máy tính xách tay HP

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một số  điều cần biết về máy tính HP

Công ty dược phẩm An Thiên Hãng máy tính HP có nguồn gốc từ Mỹ, hàng HP đứng đầu 1 trong 3 hãng sản xuất PC máy tính lớn nhất hiện nay ( cùng với Dell và Lenovo). HP nhiều năm nay luôn là hãng tiên phong trong việc ra đời đầu tiên các dòng máy với những tính năng nổi bật như đặc tính, ứng dụng của sản phẩm. Bên cạnh những mẫu laptop dành cho đối tượng khách hàng cao cấp, hãng cũng tung ra nhiều mẫu sản phẩm giá rẻ, nổi bật với hiệu năng tốt và bền bỉ.

Dược phẩm An Thiên Những ưu – nhược điểm của máy tính xách tay HP giá rẻ

Ưu điểm của máy tính xách tay giá rẻ

So với giá thành của các thương hiệu khác thì các sản phẩm xách tay giá rẻ của hãng HP tương đối tốt, thậm chỉ có một số mẫu được tung ra thị trường chưa tới 6 triệu đồng. Đây là một lợi thế cạnh tranh không hề nhỏ của hãng, khi mà nhu cầu của nhóm người dùng nằm trong phân khúc này lại rất cao. Có thể dễ dàng nhận thấy đặc điểm này qua việc nhiều người dùng thường xuyên cần tư vấn máy tính xách tay HP, những thảo luận xung quanh những sản phẩm như thế này cũng được đưa ra khá thường xuyên.

Để tăng khả năng tiếp cận khách hàng được rộng rãi hơn, HP đã tung ra khá nhiều dòng máy giá rẻ với đa dạng các mẫu mã và giá thành cho người dùng thoải mái lựa chọn. Dù bạn cần tư vấn máy tính xách tay HP có giá dưới 10 triệu hay đến 15 triệu, đều có rất nhiều lựa chọn khác nhau để bạn có thể tự mình đánh giá để đưa ra quyết định mua sắm sau cùng.

Dù giá thành rẻ, thế nhưng các sản phẩm máy tính xách tay của hãng HP lại được đánh giá cao về sự bền bỉ trong hoạt động. Trong suốt quá trình sử dụng, tình trạng máy bị lỗi hay hư hỏng các bộ phận phần cứng trong 2 3 năm đầu là rất ít, đây là điểm đã làm cộng đồng người dùng càng thêm tin tưởng và yêu thích thương hiệu laptop này.

Về nhược điểm của những dòng HP giá rẻ nói chung:

- Kiểu dáng không tinh tế bắt mắt, khá thô. Đối với một sản phẩm máy tính giá rẻ thì không thể đòi hỏi nhiều về tính thẩm mỹ của chúng. Đây là điểm chung của rất nhiều nhà sản xuất hiện nay.

- Tuổi thọ của pin không cao. Với thời lượng pin chỉ kéo dài từ 2 đến 3 giờ đồng hồ, thời lượng pin của những chiếc máy tính xách tay giá rẻ của hãng HP chưa thật sự làm hài lòng người dùng.

- Hiệu suất làm việc không cao , máy chạy một thời gian sẽ không được mượt như ban đầu.

- Bàn phím của dòng HP giá rẻ khá cứng, không tạo cảm giác êm tay khi gõ phím hoặc thực hiện các thao tác trên đó.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dòng máy tính hp giá rẻ nói chung nhằm giúp bạn có những định hình ban đầu trong việc nhắm đến chúng.