SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Các thành phần sợi trong ghế sofa vải trong phòng khách là gì?

Các thành phần sợi trong ghế sofa vải trong phòng khách là gì?

Với gió mùa nhiệt đới ẩm ở Việt Nam, ghế sofa phòng khách vải là một lựa chọn lý tưởng. Ưu điểm của dòng ghế sofa này là thoáng mát, mềm mại và dễ chịu khi chạm vào.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sofa vải bao gồm nhiều loại vải và được tạo thành từ các thành phần sợi khác nhau. Hãy tìm hiểu thêm về điều này trong bài viết dưới đây.

Công ty dược phẩm An Thiên Ghế sofa phòng khách thường được làm từ các loại sợi khác nhau.

+ Dược phẩm An Thiên Sợi bông: Đây là loại sợi tự nhiên phổ biến nhất, có khả năng thấm nước tới 65% so với trọng lượng. Sợi bông có xu hướng vết bẩn và dầu mỡ nhưng dễ giặt. Trên hết, nó rất tôn trọng làn da của con người, không gây ngứa hay nguy cơ dị ứng.

+ Sợi Ramie: còn được gọi là sợi gai dầu. Sợi Ramie chống bụi bẩn tốt và hấp thụ độ ẩm, có độ bền cao gấp 8 lần so với cotton.

+ Sợi len: có ưu điểm chống thấm, chống bẩn, đổi màu và độ bền cao. Ngoài ra, các sợi len được thêm bằng sợi nhân tạo, giúp dễ dàng làm sạch. Nếu bạn bị bẩn ở đâu đó, bạn có thể làm sạch nó ngay lập tức. Tuy nhiên, vải len ấm áp vào mùa hè và lạnh vào mùa đông.

+ Sợi lanh: Đây là một loại sợi tự nhiên, có khả năng hấp thụ độ ẩm cao, chống xáo trộn và tẩy trắng. Sợi lanh được chọn để làm ghế sofa vải phòng khách, phù hợp với không gian sang trọng.

+ Sợi polyester: Đây là loại sợi tổng hợp, không hút ẩm nhưng thấm nước. Nhờ đặc tính này, polyester trở thành một thành phần hoàn hảo cho các ứng dụng chống nước, bụi và lửa. Ngoài ra, các sợi polyester không co lại trong quá trình giặt, không nhăn và không giãn.

2. Những loại vải là ghế sofa trong phòng khách?

Yêu cầu chung đối với vải sofa là mật độ sợi cao, chống va đập, không co giãn và cũng phải đảm bảo độ mềm mại, mềm mại để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mỗi loại vải sử dụng các loại sợi khác nhau. Dưới đây là các loại vải phổ biến được sử dụng cho bọc ghế sofa.

+ Vải cotton: Nhờ đặc tính của sợi bông, loại vải này rất bền và dễ giặt, với độ mòn hoặc mài mòn lâu. Do đó, mẫu ghế sofa phòng khách làm từ vải cotton được nhiều khách hàng lựa chọn.

+ Vải nhung: Vải nhung cho ghế sofa là loại vải mềm, co giãn tốt, chủ yếu bao gồm gỗ tự nhiên và sợi nhân tạo. Thông thường, loại vải này được sử dụng để bọc các mẫu ghế sofa cao cấp, phong cách cổ điển.

+ Vải bố: Nếu bạn chọn vải bố để làm ghế sofa thì độ đàn hồi hơi yếu, thô và cứng. Nhưng với ngành dệt tiên tiến ngày nay, vải bố đã trở thành một trong những loại vải được ưa chuộng, do đặc tính và tính ưu việt của nó.

+ Vải thô: Là loại vải có bề mặt nhẵn và hơi sần sùi nhưng không có bụi, dễ giặt, dễ thở, mang lại cảm giác tươi mát trong mùa hè. Các mô hình sofa sử dụng vải thô giúp tạo đường cơ sở và thể hiện sắc thái tuyệt vời.

Hy vọng, với thông tin về ghế sofa vải trong phòng khách mà Nội thất DŨNG THỊNH đã chia sẻ ở trên, bạn sẽ thấy hữu ích khi chọn ghế sofa bọc vải. Chọn ghế sofa cho phòng khách luôn là một công việc để đầu tư nhiều tiền bạc và công sức. Đừng ngần ngại, liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tận tình và chọn ghế sofa phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.