SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn sắt thép Jotun Penguard Express

Sơn sắt thép Jotun Penguard Express

Sơn sắt thép Jotun Penguard Express có thể thi công trực tiếp lên bề mặt cần sơn như sắt thép kim loại bằng súng phun sơn hoặc thiết bị chuyên dụng như cọ, chổi sơn để được tiến hành bảo vệ bề mặt kim loại tránh khỏi nguyên nhân bị oxy hóa từ môi trường.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu như nói đến sản phẩm nào nổi tiếng nhất của sơn Jotun thì sơn công nghiệp là một trong số những loại sơn nổi tiếng đó. Sơn Jotun luôn có tính thẩm mỹ rất cao và còn là một loại sơn có khả năng bảo vệ tuyệt hảo. Ngoài ra nó còn bảo vệ các kết cấu của các công trình công nghiệp trên mặt đất hay dưới lòng đất, có khả năng chống lại các điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Và chúng ta hãy tìm hiểu một trong những loại sơn thể hiện tính ưu việt này như thế nào.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Bảng giá sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Sơn sắt thép Jotun Penguard Express là một trong những sản phẩm của hãng Jotun nó có 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amine. Sơn sắt thép Jotun Penguard Express khô nhanh, sơn ở những nơi có bề dày có tỷ lệ phần trăm chất rắn rất cao. Sơn sắt thép Jotun Penguard Express được sử dụng trong các công trình mới xây, các công trình yêu cầu khô nhanh để di chuyển và thời gian để sơn lớp tiếp theo cũng phải ngắn thì mới được. Có thể ưu tiên dùng sơn sắt thép Jotun Penguard Express làm lớp chống rỉ hay làm lớp trung gian cũng có thể làm lớp hoàn thiện cũng được.

Dược phẩm An Thiên Sơn sắt thép Jotun Penguard Express rất thích hợp phủ lên các bề mặt như thép carbon, nhôm, bê tông và thép tráng kẽm. Ngoài ra yếu tố đặc biệt của sơn sắt thép Jotun Penguard Express là có thể thi công nhiệt độ dưới 0 độ C rất thích hợp cho những khu vực có thời tiết lạnh.

Đặc trưng của dòng sơn này là tạo màng sơn bám chặt vào sắt thép mà không cho bị oxy hóa bề mặt

Chúng ta nên dùng sơn sắt thép Jotun Penguard Express vào hệ thống ống dẫn ở các môi trường có độ ăn mòn lớn như các nhà máy có sử dụng nhiều hóa chất,….

Sơn sắt thép Jotun Penguard Express có các màu như là màu xám, màu XO, màu đỏ, màu da bò, màu đỏ nhạt. Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của sơn sắt thép Jotun Penguard Express: chiều dày khô 75 -250 µm, chiều dày ướt 100 -340 µm, định mức phủ lý thuyết là 9,9 – 3 m ²/l.

Công tác chuẩn bị bề mặt trước khi thi công sơn sắt thép Jotun Penguard Express yêu cầu cũng rất cao. Đối với thép carbon bề mặt tối thiểu cũng phải St 2 (ISO 8501- 1, hay là tôn tráng kẽm thì bề mặt phải thật sạch, khô và có một độ nhám phải tốt, hay là đối với nhôm thì bề mặt phải được đánh nhám bằng tay không thì sử dụng máy với hạt phi kim loại và cũng có thể dùng giấy nhám để chà lên bề mặt của nhôm, bê tông phải được để đóng rắn thời gian khoản 4 tuần, để cho có độ ẩm tối đa là 5%, bề mặt bê tông làm sạch bằng phương pháp như đập, dùng búa đinh hay máy mài đĩa.

Phương pháp thi công sơn Jotun Penguard Express cho sắt thép là dùng máy phun sơn yếm khí hay còn gọi là airless spray. Đối với các chổ có diện tích nhỏ hay các góc cạnh thì có thể sử dụng cọ hay chổi sơn. Phải đảm bảo được độ dày khô theo quy định.

Có thể thi công bằng máy phun sơn hoặc có thể bằng thiết bị chuyên dụng như cọ chối sơn để thi công sơn nhé

Tùy thuộc vào môi trường thực tế mà các nhà thi công sẽ lựa chọn tiến hành sơn bao nhiêu lớp thì phù hợp. Sơn sắt thép Jotun Penguard Express chỉ nên được thi công bởi các nhà thầu chuyên nghiệp đã có tay nghề cao. Đơn vị thi công phải được huấn luyện và có kinh nghiệm thì công trình mới đạt hiệu quả tốt nhất.

 

 SONBAYMAU.COM