SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bí quyết chọn bảng màu sơn Jotun cho không gian hẹp

Bí quyết chọn bảng màu sơn Jotun cho không gian hẹp

Không gian hẹp là không gian rất khó phối màu và rất băn khoăn không biết nên chọn màu nào để mở rộng không gian mình hơn, và ta sẽ có được bí quyết chọn bảng màu sơn Jotun nhằm làm sáng bừng sức sống.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có thể bạn chưa biết, màu sơn nhà có thể làm thay đổi khá nhiều về độ rộng và hẹp của một không gian. Ở bài trước chúng tôi đã chia sẻ cho bạn cách chọn màu sơn nhà Jotun cho không gian nhà rộng, vậy với không gian hẹp thì sao?. Hãy xem những chia sẻ cách chọn bảng màu sơn jotun cho ngôi nhà chật hẹp dưới đây của Sơn Bảy Màu nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Bảng màu sơn Jotun nội thất cao cấp Majestic với tông màu đẹp hơn bao giờ hết

Công ty dược phẩm An Thiên Học các lựa chọn bảng màu sơn jotun cho không gian hẹp

Dược phẩm An Thiên Bạn có thể điều chỉnh không gian sống của mình bằng màu sơn tưởng, mặc dù đó không phải là kích thước thực tế nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với cảm giác mà nó mang lại. Bạn sẽ cảm thấy không gian  của mình trở nên rộng rãi, thoải mái hơn khi lựa chọn bảng màu sơn jotun hợp lý. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Bảng màu sơn Jotun Jotaplast với tông màu pastel nhẹ nhàng phong cách cổ điển

Lựa chọn tông màu trắng, kem: Sẽ là sai lầm nghiêm trọng nếu bạn lựa chọn tông màu tối, hay sẫm cho một ngôi nhà có diện tích hạn chế. Thay vào đó, hãy lựa chọn những gam màu sáng để “nới” rộng không gian nhà mình ra. Một trong những màu sắc được các gia chủ ưa chuộng như màu trắng, màu kem, màu be. Đây thực sự là những giải pháp an toàn cho không gian nhà bạn.

Tông màu trắng là tông màu cực hấp dẫn người tiêu dùng với sự nổi bật không thể có màu nào hơn

Lựa chọn tông màu cam: Nhiều người cảm thấy khá lo ngại khi lựa chọn gam màu cam trong bảng màu sơn jotun cho không gia nhả hẹp. Thế nhưng, một bức tường màu cam sẽ mang lại một không gian sống động, bừng sáng, mang lại một khí thế mới cho một diện tích khá chật chội. Bạn có thể kết hợp với những tông màu nhạt để giúp cho không gian dễ chịu, thoáng đãng hơn.

Màu xanh lá: Nếu bạn không thích màu sắc rực rõ quá, thì xanh lá sẽ là một giải pháp hoàn hảo giành cho bạn. Đây cũng là gam màu được nhiều người ưu chuộng khi trang trí cho tường nhà. Nếu bạn biết cách phối hợp, xử lý một cách khéo léo tinh tế, thì bạn sẽ thấy đây thức sự là một trong những gam màu đẹp nhất. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với những gì mà nó mang lại.

Màu xanh lá giúp cho khách hàng có khả năng tập trung và phát triển trí não hơn những màu khác

Trên đây là một số lựa chọn màu phù hợp trong bảng màu sơn jotun lý tưởng cho bạn sở hữu một không gian thoải mái, mặc dù diện tích không hề rộng. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm cho mình những kinh nghiệm, bài học hữu ích và có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Sơn Bảy Màu để được tư vấn một cách cụ thể, chính xác nhất nhé. Chúc các bạn có một ngôi nhà như mơ ước!.

 

 

SONBAYMAU.COM