SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách luồn ống luồn dây điện Comet âm tường

Cách luồn ống luồn dây điện Comet âm tường

Ngày nay người ta thường chọn cách tránh để lộ những đường ống luồn dây điện khi xây dựng bất kì loại công trình nào, hay nói cách khác là đi âm tường ống luồn dây điện. Điều này do đơn giản là nhằm tránh gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình làm mất mỹ quan của công trình. Bạn cũng có thể tự lắp đặt hệ thống ống luồn nếu như chọn sản phẩm ống luồn dây điện Comet và tham khảo cách luồn ống luồn dây điện Comet âm tường ở bài viết dưới đây.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thật ra, có một số các nguyên tắc cơ bản khi bạn đi dây điện âm tường trong nhà mà bạn cần và nên biết thường là tùy theo số lượng đèn và máy móc thiết bị sử dụng trong nhà mà kỹ sư điện tính toán mà có thể  đưa ra các quy cách dây cho phù hợp và an toàn. Ở đây chúng tôi chỉ đưa ra một số loại quy cách thường thấy trong nhà cũng như cách đi dây căn bản nhất dành cho bạn khi đi âm tường ống luồn dây điện Comet.

Ống luồn dây điện âm tường CometCông ty dược phẩm An Thiên Vậy nguyên tắc chung để lắp ống luồn dây điện Comet âm tường là không được nối trên đường đi, phải được kéo thẳng từ nơi đặt  đến ổ cắm cần sử dụng. Cách tốt nhất là bạn cần chia đường điện thành nhiều nhánh để dễ thao tác ngắt điện cục bộ từng khu vực khi thay, lắp hay sửa chữa. Bạn nhớ luồn dây điện trong các ống nhựa phải đảm bảo cứng, chịu lực và chống thấm nước.

Dược phẩm An Thiên Nơi có nguồn nhiệt lớn hơn 70ºC thì bạn cần tránh đặt ống luồn Comet vì chất lượng của sản phẩm theo thời gian dài sẽ bị giảm. Không luồn dây trong ống với mật độ chiếm chỗ của dây so với tiết diện ống dưới 75%. Và chỉ sử dụng ống luồn đàn hồi với hệ thống dây dẫn điện lắp đặt tại những nơi như trần la phông, trần thạch cao, tường gạch ống…

Không nên đặt ống luồn dây điện ở những vị trí có thể đóng đinh, khoan lỗ hay có mối nối khi đi dây điện âm tường hoặc đặt dây sâu quá 1/3 độ dày của tường. Bạn cũng không nên sử dụng ống với mục đích khác như dẫn nước, dẫn gas vì sẽ rất nguy hiểm cho bạn và những người thân yêu trong gia đình. Và một điều đáng lưu ý là khi đi âm ống luồn Comet là bạn không nên sử dụng trong nền của tầng trệt, mà không đảm bảo cố định với tường khi bị lún.

Trên đây là những cách luồn ống dây điện Comet mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ hữu ích cho bạn trong trường hợp lắp đặt ống luồn. Hi vọng bạn sẽ tiết kiệm được thời gian lắp đặt và lắp đặt đúng cách, an toàn tránh được rủi ro và thẩm mỹ cho không gian của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn cần hỗ trợ lắp đặt ống luồn dây điện Comet.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/