SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Yêu cầu khi sử dụng cần trục tháp

Cần trục tháp là một trong các loại cần trục thông dụng nhất hiện nay, được sử dụng nhiều trong việc lắp đặt các công trình cao tầng hoặc siêu tầng, do phải làm việc trong các điều kiện như thế vì vậy các thiết bị cần trục này đòi hỏi yêu cầu an toàn cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để đảm bảo an toàn khi sử dụng cần trục tháp phải đáp ứng các yêu cầu an toàn. Cần trục tháp là một trong các thiệt bị cần trục có dạng hình được lắp ráp theo cấu trúc hạ tầng của các công trình có độ cao tăng tuỳ thuộc vào các công trình, có nên móng vững chắc, các đốt của cần trục được lắp với nhau bằng các then bền chắn chắn, các đốt được lắp đặt nối tiếp nhau, là được nối tự động với nhau từ đốt thứ 2. Cần trục  tháp có rất nhiều loại phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của các công việc, các cần trục tháp thường cố định, không có khả năng di chuyển nếu có chỉ là di chuyển trên các ray, đảm bảo độ cận bằng lâu dài.

Công ty dược phẩm An Thiên Cần trục tháp là loại thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động, nên trong quá trình vận hành sử dụng các thiết bị này cần phải chú ý các yêu cầu, thiết bị phải qua kiểm định cần trục an toàn trước khi đưa vào sử dụng. cần trục tháp phải có nền móng vững chắc không dễ gã đổ sụp lún, địa hình lắp ráp cần trục tháp phải bằng phẳng, vững chắc, không có các dấu hiệu sụp lún, mất an toàn. các then nối các đốt của cần trục phải chắc, an toàn để đảm bảo an toàn khi nối các đốt, các đốt của cần trục phải chắc chắn, được sử dụng các vật liệu tốt, khó ăn mòn, được hàn nối cẩn thận, hệ thống dây cáp phải chắc chắn, làm bằng các vật liệu tốt, thường xuyên kiểm tra các hệ thông dây này, thay khi cần thiết,các vật tải phải đúng trọng lượng với công suất tải của cấn, khi tải không đông đưa cần, không tải khi có người trên hoặc dươiss cần, khi tải cần có 2 người vận hành, không để vật tải treo lơ lững trên cần khi ngưng tải. Người vận hành các thiết bị cần trục tháp phải đáp ứng yêu cầu theo luật lao động về người vận hành các thiết bị nâng, là người được huấn luyện và qua các cuộc sát hạnhn phai trang bi đầy đủ các thiết bị bảo hộ khi làm việc.

Dược phẩm An Thiên Để đảm bảo yêu cầu an toàn khi vận hành cầu trục tháp người vận hành phải đáp ứng các yêu cầu khi sử dụng cần truc tháp. Phải thực hiện đúng các qui trình tiến hành vận hành các thiết bị này. Sử dụng các thiết bị này theo yêu cầu của quản lý.