SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Trang trí phòng ngủ với giường canopy

Trang trí phòng ngủ với giường canopy

Giường canopy chính là loại giường ngủ có gắn cột ở ngay 4 góc giường ngủ kèm theo tấm mành che để trợ giúp cho phòng ngủ trở thành đẹp và sinh động hơn rất nhiều. Cùng với sự đa dạng và độc đáo trong bí kíp biến tấu những cây cột ở nơi góc giường cùng tấm rèm che mượt mà được bao bao quanh, kiểu giường canopy đã làm phòng ngủ của người sử dụng trở nên lý tưởng và thanh lịch hơn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Giả sử như người chơi đang có dự kiến muốn sắm cho môi trường ngủ mình 1 cái giường ngủ canopy thì hãy cùng với Nội thất Uyên Khang nhìn ngắm những mẫu giường ngủ sau đây để có thêm nguồn cảm hứng dạt dào trong việc thiết kế phòng ngủ dành riêng cho bạn và gia đình nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Cái giường ngủ canopy được khiến từ sản phẩm từ gỗ có thiết kế nhiều hoa văn cầu kỳ có màu đen, tím làm không gian phòng ngủ trở nên khôn cùng lãng mạn, ấm cúng mà vẫn không kém phần nổi bật và sáng tạo. Còn gì tuyệt vời hơn hơn một phòng ngủ cùng với chiếc giường canopy và cái  sofa giường Cùng chiếc tủ sắt quần áo với tone màu các cô gái yêu mến.

Dược phẩm An Thiên Giường ngủ canopy có trang hoàng cực kì đáng yêu với 4 tấm rèm điệu đà được cột gọn ở 4 góc rất hợp lý dành cho phòng của các các cô nàng.

Chiếc giường ngủ canopy trang hoàng theo hơi thở hoàng gia cao cấp cùng với 1 trụ bé nhỏ có hình bán nguyệt được gắn ở tường nơi đầu giường.

Phòng ngủ áp dụng kiểu giường canopy đối với những khung thép mảnh dài và tròn ở trên thanh tao.

Chiếc giường ngủ trông khôn cùng sành điệu và hơi thở với những khung thép lớn giúp tạo nên điểm khía cạnh chắc chắn cho cái giường ngủ.

Kiểu giường ngủ canopy có tân trang cổ đại với 4 chiếc cột đơn sơ tí hon làm bằng thép, đồng ở ngay các góc giường ngủ.

Cái giường khiến phòng ngủ biến thành sinh động và năng động hơn cùng với những khung giường màu hồng nhạt.

Nội thất Uyên Khang chuyên phân phối các loại giường ngủ sắt, giường sắt 2 tầng, sofa giường ngủ, tủ sắt quần áo các loại đối với giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh. Đặt hàng tại website hoặc nhấc máy gọi ngay hotline để biết thêm chi tiết.