SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Tổng quan về thiết bị cần trục tự hành

Tổng quan về thiết bị cần trục tự hành

Cần trục là loại thiết bị đươc sử dụng để nâng hạ các vật, hàng hoá có khối lượng lớn. Cần trục bao gồm hai loại cơ bản cần trục tháp và cần trục tự hành. Cần trục phát thì được sử dụng trong xây dựng còn cần trục từ hành thì được sử dụng trong vận chuyển hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cần trục tự hành là loại thiết bị cần trục phát lực do động cơ đốt trong, hệ thống chuyển động là bánh xích hoặc bánh lốp, có tính động cơ cao, có khả năng di chuyển rộng. Cần trục tự hành thường được đặt trên các xe ô tô hoặc xe kéo bánh xích có tay cần nghiêng so với phương ngang khi hoạt động cẩu lắp. Cần trục tự hành ít tốn công lắp rắp, phạm vi hoạt động hiểu quả do có khả năng di chuyển rộng, nhưng tầm với thấp. Cần trục tự hành thương dùng để xếp dỡ hàng hoà vào kho, làm các công trình nhỏ một tầng, hỗ trợ các thiết bị khác.

Công ty dược phẩm An Thiên Phân loại cần trục tự hành, dựa vào hệ thống di chuyển có cần trục lưu động ô tô, bánh xốp, bánh xích. Dựa vào hệ dẫn động có cần trục dẫn động điện, dẫn động cơ khí, thuỷ lực. Nhưng thường gặp nhất là cần trục tự hành bánh ô tô và bánh xích. Cần trục tự hành bánh ô tô là loại cần trục được gắn trên xe bánh ô tô thường có trọng tải nhỏ. Có thể quay thay đổi chiều cần trục, có các bánh xe làm điểm tựa chịu trọng, thường dùng trong việc tải trọng nhỏ trong các nhà kho, hoặc các công trình đường bộ vận chuyển các vậy có trong tải nhỏ, hay được dùng trong việc kéo các xe ô tô về nơi sửa chữa. Cần trục bánh xích, là loại cần trục được gắng tren các xe bánh xích, có trọng tải tại lớn hơn nhiều so với cần trục bánh ô tô, sử dụng được trong khoảng cách xa hơn, có chiều vươn cần xa hơn so với bánh ô tô, không sử dụng chân chống khi chịu lực, nhưng khả năng di chuyển của cần trục bánh xích kém hơn so với bánh ô tô, cần trục bánh xích được sử dụng nhiều tại các công trình có khả năng tải các cấu kiện lớn, tại các bến cảng cần tải các hằng hoá lớn.

Dược phẩm An Thiên Cần trục tự hành là thiết bị dùng để sự dụng tải hàng hoá nhiều hơn xây dựng vì các thiết bị này có độ cao giới hạn, tải trọng thấp hơn so với cân trục tháp. Nhưng cầu trục tự hành cũng là các thiết bị nâng tải nên khả năng mất an toàn rất cao vì vậy việc sự dụng cần trục tự hành phải chú ý, kiểm định cần trục trước khi đưa vào sử dụng để tránh các tình trạng đáng tiếc xảy ra.