SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tắm trắng bao nhiêu tiền sẽ đảm bảo an toàn?

Tắm trắng bao nhiêu tiền sẽ đảm bảo an toàn?

Hầu hết các spa tắm trắng chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay thường có chi phí rất đắt đỏ, chính vì thế mà nhiều người khi có nhu cầu tắm trắng an toàn thường rất lo lắng về giá cả của các dịch vụ này.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Một số chị em khi tới Galaxy Spa có chung một câu hỏi đó là tắm trắng an toàn hết bao nhiêu tiền. Để mọi người cùng biết về giá cả của dịch vụ tắm trắng cũng như công nghệ tắm trắng hiện đại nhất hiện nay, các chuyên gia chuyên nghiệp của Galaxy Spa đã chia sẻ thông tin trong bài viết này, mời các bạn cùng theo dõi.

Công ty dược phẩm An Thiên Trước khi đề cập tới vấn đề tắm trắng an toàn bao nhiêu tiền, Galaxy Spa xin chia sẻ với các bạn công nghệ tắm trắng hiện đại nhất hiện nay là công nghệ Nano. Khi sử dụng công nghệ Nano, da của bạn sẽ được hấp thụ nhiều dưỡng chất quý như sữa non, tinh dầu olive, tinh chất hoa hồng, ngọc trai, phôi thai thực vật…Đặc biệt, công nghệ Nano sử dụng hoàn toàn tinh chất tự nhiên nên rất an toàn cho da, không làm da dị ứng hay bong tróc như nhiều công nghệ khác. Với sự hỗ trợ của máy hồng ngoại ủ nhiệt kín hơi, tinh chất Nano sẽ đi nhẹ nhàng vào trong da, không làm đau da hay xảy ra phản ứng phụ.

Dược phẩm An Thiên Là một trong những địa chỉ uy tín về tắm trắng nói riêng và làm đẹp nói chung, Galaxy Spa luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, giúp mọi người tắm trắng an toàn, hiệu quả và tiết kiệm được một khoản tiền lớn so với nhiều nơi khác. Vậy tắm trắng an toàn bao nhiêu tiền tại Galaxy Spa?

Tại Galaxy Spa, công nghệ Nano mà spa sử dụng thuộc 2 loại khác nhau: 1 là công nghệ Nano Purence White của Pháp và 2 là công nghệ Nano Luxury White của Nhật Bản. Do có sự khác nhau về thành phần nên giá của 2 công nghệ này có sự khác nhau nhẹ.

Galaxy Sap xin trả lời về câu hỏi “ tắm trắng an toàn bao nhiêu tiền” như sau

- Khi tắm trắng toàn thân bằng công nghệ Nano Purence White của Pháp có giá là:

+ Với 1 lần tắm trắng: thông thường bạn sẽ mất 3.200.000đ, nhưng Galaxy Spa sẽ giảm cho bạn 40% chi phí, còn lại bạn chỉ cần trả 1.920.000đ nữa.

+ Nếu dùng trọn gói tắm trắng 4 lần là 12.800.000đ, Galaxy Spa sẽ giảm 40% chi phí cho bạn, còn lại 7.680.000đ và tặng thêm bạn 1 hộp Cream Baby Skin.

+ Còn nếu bạn dùng trọn gói 10 lần, Galaxy Sap sẽ giảm cho bạn 50% chi phí và tangje thêm cho bạn 2 lần tắm trắng cùng với 1 hộp kem Baby Skin nhập từ Châu Âu, như vậy bạn chỉ cần trả 16.000.000đ mà thôi.

- Khi tắm trắng toàn thân bằng công nghệ Nano Luxury White của Nhật Bản có giá là:

+ Tương tự như công nghệ Nano Purence White, dùng 1 lần và 4 lần, bạn sẽ được Galaxy Spa giảm tới 40% chi phí. Giá tắm trắng là: 2.500.000đ/1 lần và 10.000.000đ/4 lần nhưng bạn chỉ cần trả 1.500.000đ/1 lần và 6.000.000đ/4 lần tắm trắng.

+ Và 10 lần tắm trắng cũng vậy: giảm 50% chi phí, tặng 2 lần tắm dưỡng cùng với 1 hợp Cream Baby Skin, như vậy bạn chỉ cần trả 12.500.000đ/10 lần tắm trắng là có thể hưởng dịch vụ tắm trắng trị giá 25.000.000đ/10 lần.

Còn nếu bạn chỉ muốn tắm trắng da mặt, Galaxy Spa cũng giảm cho bạn 30% chi phí và tặng kèm bạn nhiều phần quà có giá trị, giá 1 lần tắm trắng mặt là 1.050.000đ/xuất (giá ban đầu là 1.500.000đ/xuất).

Như vậy, bạn đã biết tắm trắng an toàn bao nhiêu tiền. Chúc bạn sớm có làn da trắng đẹp.