SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sóng nhựa và những điều cần lưu ý

Sóng nhựa và những điều cần lưu ý

Để mua và sử dụng các loại sóng nhựa một cách hiệu quả và triệt để tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra lại không hề dễ dàng nếu người mua không có những kiến thức đúng đắn về vấn đề này. Nắm được những hoang mang ấy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc chọn mua và sử dụng sóng nhựa một cách chuẩn xác nhất.

Sóng nhựa và những điều cần lưu ý

 

Sóng nhựa dùng để đựng các loại sản phẩm như thủy sản, thịt, rau củ,... nếu có nhu cầu bán hay vận chuyển các sản phẩm này thì bạn đọc rất nên tìm mua sóng nhựa. Nếu chỉ đơn thuần để bày bán sản phẩm thì với các sản phẩm có kích thước lớn, bạn đọc nên mua sóng nhựa hở còn các sản phẩm có kích thước nhỏ thì bạn đọc nên mua loại sóng nhựa bít để tránh rơi vãi và hao hụt. Nếu muốn vận chuyển sản phẩm số lượng lớn thì nên chọn mua các loại sóng nhựa có nắp đậy để đảm bảo an toàn, tránh rơi vãi và hao hụt trong quá trình vận chuyển. Nếu muốn mua rổ nhựa xách để đi chợ thì chị em nên chọn loại sóng nhựa có tay xách bởi nó đựng được nhiều đồ, tiện dụng và bền chắc, đây cũng chính là loại được sử dụng nhiều trong việc mua sắm tại các siêu thị.

Tuy nhiên, khi mua sóng nhựa về thì không thể sử dụng được ngay bởi trên bề mặt của nó có rất nhiều bụi màu và bủi bẩn ảnh hưởng không nhỏ đến các sản phẩm được chứa đựng hay chính sức khỏe của người ăn thực phẩm hay sử dụng trực tiếp sóng nhựa. Chính vì vậy, trước khi sử dụng cần phải làm sạch bằng cách lau sóng nhựa bằng alcol, chất này sẽ giúp loại bỏ bụi màu và bụi bẩn một cách hiệu quả. Sau đó tiếp tục cọ sóng nhựa bằng xà phòng, xả bằng nước sạch rồi lau khô là có thể bắt đầu sử dụng.

Giá thành của sóng nhựa tùy thuộc vào nhiều vấn đề nhưng chủ yếu là do kích cỡ và chất liệu quyết định. Nhựa càng tốt thì giá thành càng cao, thậm chí có loại lên tới gần 1 triệu đồng 1 sản phẩm