SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn nước Dulux cao cấp giá rẻ

Sơn nước Dulux cao cấp giá rẻ

Sơn nước Dulux cao cấp giá rẻ hỗ trợ cho quý khách hàng sơn Dulux có tính năng ưu điểm vượt trội với chống thấm, chống nứt, chống phai màu hoàn hảo. Sơn nước Dulux được giới chuyên gia khuyên dùng khi sử dụng cho bề mặt tường nhà hiệu quả.

Sơn nước Dulux là một trong những sản phẩm nổi bật và được ưu tiên hàng đầu của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam hiện nay. Sản phẩm không chỉ mang lại cho bạn một không gian đẹp mà còn góp phần tạo nên một không gian sống xanh- sạch. Bảo vệ môi trường sống xung quanh bạn, bảo vệ môi trường sống xung quanh. Sơn nước Dulux là sản phẩm không mới nhưng dù có thế nào đi nữa thì “items” này vẫn không hề hết độ nóng.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Là sản phẩm của sơn Dulux nói chung, Sơn Dulux mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới, nhiều tính năng hấp dẫn góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm sinh động và hấp dẫn hơn mà lại rất tiện lợi cho bạn nếu không phải là thợ chuyên nghiệp hay tiết kiệm thời gian pha sơn bột truyền thống.

Sơn nước Dulux bao gồm rất nhiều loại nhưng một trong đó vẫn là sơn Dulux Weathershield nổi bật

Sơn nước Dulux được nghiên cứu bởi đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Bên cạnh, sản phẩm còn được sản xuất trên dàn máy móc hiện đại, tiên tiến hàng đầu được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Châu Âu. Chính vì vậy, bạn cứ yên tâm sử dụng sản phẩm chất lượng của chúng tôi.

Sản phẩm của công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam với thành phần cấu tạo; bột khoáng, nhựa gốc Acrylic, chất phụ gia và nước kết hợp với công thức riêng của Sơn Dulux xử lí bề mặt rêu mốc, hạn chế các khe nứt trên tường một cách triệt để góp phần làm cho không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Thêm vào đó, Sơn nước Dulux kết hợp với công nghệ giải pháp xanh góp phần mang lại không khí xanh tươi và thoáng mát cho không gian sống của bạn.

Không chỉ có vậy, sản phẩm của sơn Dulux nói chung có hệ thống màu sắc cực kì phong phú và hấp dẫn góp phần mang lại cho không gian sống của bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những màu sắc mà mình mong muốn.

Bảng màu sơn Dulux có nhiều màu lên đến hơn 2000 màu khác nhau cực rõ và cực nét

Sơn nước Dulux còn có thời hạn bảo hành dài hạn lên đến 5 năm. Trong thời gian đó, nếu có bất kì sự cố gì cần khắc phục bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để kịp thời xử lí và khắc phục nhanh nhất mà không tốn bất kì một chi phí nào.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ wedsite: www.sonbaymau.com để tham khảo và nhận tư vấn miễn phí về sản phẩm Sơn nước Dulux mà bạn quan tâm. Đến đây, chúng tôi xin được gửi những lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới toàn bộ những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm sơn Dulux. Đặc biệt là Sơn nước Dulux.

SONBAYMAU.COM