SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn nội thất cao cấp dulux 5 in 1

Sơn nội thất cao cấp dulux 5 in 1

Được đánh dấu bởi thương hiệu Dulux, sơn nội thất cao cấp dulux 5 in 1 ngày càng được khách hàng tin tưởng và đánh giá là dòng sơn sử dụng hiệu quả, không bị dính các yếu tố môi trường bên trong tác động vào.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lý do được nhiều người lựa chọn sơn nội thất cao cấp dulux 5 in 1 bởi có tới 5 tính năng cùng tích hợp trong 1 loại sơn làm nên chất lượng tuyệt hảo mà không phải sản phẩm sơn nào cũng có được. Mã của loại sơn Dulux này là A966 với đóng gói là từ 5 lít thùng nhỏ tới 18 lít thùng to. Vận chuyển sơn cũng tương đối dễ dàng do năp thùng sơn được đóng cực kì kín mà không cho phép mở ra được một cách dễ dàng, vì vậy, sơn nội thất cao cấp dulux 5 in 1 luôn nằm trong niềm tin của khách hàng.

 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Báo giá sơn Dulux

 

Sản phẩm sơn nội thất cao cấp dulux 5 in 1 chất lượng giá rẻ

 

Công ty dược phẩm An Thiên Tính năng của sản phẩm sơn nội thất cao cấp dulux 5 in 1:

-Dược phẩm An Thiên Sơn có khả năng chống nấm mốc hiệu quả, ngăn không cho những mầm bệnh có hại ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

- Sơn tích hợp kháng khuẩn, vì một môi trường không có vi khuẩn, an toàn và sạch sẽ.

- Một tính năng nữa mà người tiêu dùng rất thích ở sơn Dulux là lau chùi hiệu quả, giúp bề mặt tường luôn sáng trắng, không một vết giơ, làm cho tường mãi được tôn lên nét đẹp sang trọng và nổi bật.

- Bề mặt tường láng mịn do màng sơn kết dính tốt, độ phủ cao làm tăng hiệu quả kinh tế.

- Những vết nứt hay vết hở li ti được lấp đầy cho tới khi không còn nhìn thấy bất kì khoảng hở nào, làm bề mặt luôn đều đặn và loáng bóng.

 

Với những tính năng  như trên, ta phải nói rằng sơn nội thất cao cấp dulux 5 in 1 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà muốn đẳng cấp, trang trọng. Không chỉ là tuyệt vời về chất lượng, sơn còn đi đầu trong bảng màu với nhiều màu sắc độc đáo, dễ dàng phối với nhau cho ra gam màu không ai có, giúp căn nhà bạn luôn mới lạ so với nhiều căn nhà sử dụng màu thông thường pha sẵn khác. Hãy tự do làm đẹp cho căn nhà bạn bởi những gam màu đặc trưng bạn thích nhé.

 

Đây là bảng màu sơn Dulux 5 In 1 với nhiều tính năng độc đáo

 

Sơn Bảy Màu luôn bên cạnh hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tất cả những gì khách hàng còn băn khoăn mà chưa biết làm sao để mua sơn nội thất cao cấp dulux 5 in 1 hay màu sắc sơn như thế nào, sơn nhà ra sao cho ra màu đúng trên bảng màu. Chúng tôi luôn cung cấp mọi dòng sơn của hãng dulux với cam kết hàng chính hãng không nhái, không hàng giả với giá cả phải chăng, hợp lý với điều kiện kinh tế của mỗi người.

Với phương châm đưa khách hàng lên mọi tiện ích mà có thể đạt được, sơn bảy màu sẽ là chỗ dựa vững chắc, nơi tin cậy cho mọi người có thể tới để không chỉ là mua sơn còn những giá trị khác nữa.

 

Mọi thông tin liên hệ đều nằm trong đường dẫn MUANGAY bên dưới, chúc quý khách luôn mạnh khỏe và thành công

 

SƠN BẢY MÀU