SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic

Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic

Trong mọi công trình kiến trúc từ nhà ở đến công nghiệp đều có sử dụng các loại ổ cắm, giúp việc kết nối điện đối với các thiết bị điện dễ dàng và tiện lợi hơn. Sử dụng ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng với chất lượng đã được thông qua kiểm duyệt gắt gao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic với thiết kế tinh tế  mang lại sự hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Ổ cắm đơn có bề mặt được sản xuất bằng nhựa chất lượng cao, có khả năng chống cháy lại chịu được sự va đập từ nhiều hướng. Không những vậy ổ cắm Panasonic lại còn chống trầy xước bảo đảm độ sáng như mới cho sản phẩm.

WEV1091 PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên Phần khung đế của ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic được làm bằng hợp kim không bị gỉ, không bị ăn mòn với cơ cấu đặc biệt tạo nên bộ khung vững chắc khi lắp đặt.

Dược phẩm An Thiên Toàn bộ bộ phận của thiết bị điện Panasonic này  được thiết kế kĩ càng sau khi đã nghiên cứu nên vô cùng hiệu quả khi sử dụng, vít được làm bằng hợp kim đồng có độ cứng cao không bị tuôn răng khi lắp đặt, dây điện cắm vào rất chắc chắn, thích hợp với các loại dây mềm, cứng, xoắn.

Không những như vậy công tắc ổ cắm Panasonic còn có tiếp điểm bằng hợp kim mạ bạc tăng khả năng tiếp xúc đến tối đa và quan trọng là không bị mài mòn tránh phát sinh ra tia lửa điển, giảm nguy cơ xảy ra cháy nổ. Bên trong sản phẩm còn có lớp màng giúp bảo vệ ổ cắm tốt hơn đổng thời an toàn hơn cho người sử dụng.

Ổ cắm đơn WEV1091 Panasonic có tuổi thọ lâu dài, với bề mặt được phủ lớp nhựa cao cấp nên giúp sản phẩm không bị phai màu theo thời gian sử dụng kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, mỏng lắp đặt sát vào tường chắc chắn không bị lung lay mang lại vẻ sang trọng, hiện đại tăng thêm tính thẩm mĩ cho không gian sống của bạn.

Chúng tôi là Hoàng Phát Lighting nơi cung cấp hàng đầu các sản phẩm chất lượng cao, có uy tín nhiều năm trên thị trường. Hoàng Phát Lighitng rất hoan nghênh quý khách, khi đến với chúng tôi quý khách sẽ mang về cho mình những sản phẩm chất lượng cao cùng với kiểu dáng mới nhất, màu sắc hiện đại và đặc biệt giá cả vô cùng hấp dẫn.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay đến số hot line của chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn của chúng tôi tư vấn về sản phẩm cũng nhứ báo giá được nhanh chóng và chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG