SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhà phân phối chính hãng đèn pha LED Osram FLOODLIGHT 30W LEDVANCE

Nhà phân phối chính hãng đèn pha LED Osram FLOODLIGHT 30W LEDVANCE

Nhà phân phối Hoàng Phát Lighting đã nhập sản phẩm đèn pha led Osram FLOODLIGHT 30W LEDVANCE để phục vụ cho nhu cầu khách hàng sử dụng sản phẩm chính hãng của Osram.
Đèn led là một loại đèn mang trong mình nhiều thương hiệu nổi tiếng, đèn Led của Osram cũng vậy. Osram là một thương hiệu đèn chiếu sáng nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng cả trong và ngoài nước với hơn 100 năm kinh nghiệm. Tuy nhiên, bên cạnh có một thương hiệu uy tín thì điều mà khách hàng quan tâm là sản phẩm phải được nhập khẩu từ nhà phân phối chính hãng.
 
Công ty TNHH TM Thiết Bị Điện và Chiếu sáng Hoàng Phát (Hoàng Phát Lighting) được thành lập vào ngày 27 tháng 2 năm 2014. Sự ra đời của Hoàng Phát Lighting dựa trên quá trình am hiểu thị trường từ người tiêu dùng, cửa hàng đến những nhà phân phối, chủ đầu tư.
 
Nhà phân phối thiết bị ánh sáng chính hãng Hoàng Phát Lighting hiện hoạt động ở hai thành phố lớn là TP. Hà Nội và TP.HCM. Khi mua sản phẩm đèn pha LED FLOODLIGHT 30W LEDVANCE- OSRAM do Hoàng Phát Lighting nhập thì bạn hãy yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm vì Hoàng Phát Lighting là một thương hiệu nhập khẩu sản phẩm Osram nổi tiếng được nhiều người tin dung nhất hiện nay. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khi mua sản phẩm ở nội thành TP.HCM.
 
Sản phẩm đèn pha LED FLOODLIGHT 30W LEDVANCE- OSRAM do Hoàng Phát Lighting nhập là sự kế thừa của sản phẩm đèn pha truyền thống nhưng được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt và vượt trội hơn hẳn so với loại đèn pha truyền thống mà nhiều người đã quá quen thuộc.
 
 
Ứng dụng dòng đèn Led Osram cùng với cảm biến PIR, chính là tích hợp bộ cảm biến thụ động dùng nguồn kích thích là tia hồng ngoại mà chỉ có ở đèn pha led Floodlight. Vì vậy, nguồn sáng từ sản phẩm luôn dịu nhẹ và thân thiện với môi trường.
 
Khi lựa chọn sản phẩm đèn pha Led để thắp sáng, không chỉ chọn các dòng sản phẩm của các nhà sản xuất có thương hiệu mà còn phải chọn nơi cung cấp có uy tín như công ty Hoàng Phát Lighting vì các sản phẩm đèn pha Led tại Hoàng Phát Lighting luôn được kiểm định kỹ càng chất lượng ngay tại nơi sản xuất, chính vì thế mà nguồn gốc cũng rõ ràng, nhiều chủng loại đa dạng, phong phú và giá cả hợp lý nhất, giúp cho bạn có thể an tâm khi đến mua hàng.
 
Hãy đến với công ty Hoàng Phát để được cảm nhận sự khác biệt không chỉ ở sản phẩm mà còn ở dịch vụ trước và sau khi mua các sản phẩm đèn pha Led chính hãng