SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sáng tạo
  • Mua quà sinh nhật cho bạn trai theo cung hoàng đạo

Mua quà sinh nhật cho bạn trai theo cung hoàng đạo

Những năm gần đâytrào lưu lựa chọn quà tặng theo cung hoàng đạo được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Vậy tại sao bạn không nhanh chóng bắt kịp xu hướng hiện đại này trong dịp sinh nhật sắp tới của bạn trai mình nhỉ?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mua quà sinh nhật cho bạn trai theo cung hoàng đạo

Công ty dược phẩm An Thiên Chàng trai Bảo Bình ( 20/1 – 18/2)

Dược phẩm An Thiên Những chàng trai mang cung mệnh này thường rất hoạt bát, năng động và vui vẻ. Củng chính vì vậy mà họ khá chau chuốt tới vẻ bề ngoài. Vậy nên món quà thích hợp nhất dành cho anh chàng Bảo Bình chính là những thứ liên quan tới thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện, ....

Chàng trai Song Ngư ( 19/2 – 20/3)

Những cô gái “sở hữu” chàng trai Song Ngư chắc sẽ hiểu anh ấy là người nhạy cảm, biết lắng nghe, độ lượng nhưng sống khá lí trí. Anh ấy có khả năng thiên phú về nghệ thuật nên món quà phù hợp với chàng có lẽ sẽ là một món đồ lưu niệm. Đó có thể là 1 bức tranh, một con thú nhồi bông hay một quả cầu pha lê để trang trí bàn làm việc ...

Chàng trai Dương Cưu ( 21/3 – 19/4)

Dương Cưu là chàng trai năng động, cầu tiến và rất nhạy bén. Họ có tài lãnh đạo bẩm sinh và sống rất chủ động. Chính vì vậy, món quà sinh nhật phù hợp nhất mà cô gái nên tặng cho người yêu của mình đó là một chuyến du lịch mạo hiểm hoặc 1 thiết bị công nghệ.

Chàng trai Kim Ngưu ( 20/4 – 20/5)

Không sôi nổi và bộp chộp như Dương Cưu, chàng trai Kim Ngưu ưa tinh tế và lãng mạn. Họ không quá cầu toàn nhưng lại đề cao sự tỉ mỉ. Bởi thế mà chọn quà cho  những anh chàng Kim Ngưu tưởng không dễ nhưng thực ra lại dễ không tưởng.

Bạn gái có thể trang trí 1 bữa tiệc sinh nhật lãng mạn chỉ có 2 người. Tất cả sẽ do chính bàn tay khéo léo của nàng bài trí. Chắc chắn sẽ khiến chàng vô cùng cảm động. Nhưng đôi khi cũng chỉ cần tỉ mỉ chọn 1 chú thú nhồi bông xinh xắn cũng đủ khiến chàng vui rồi.

Chàng trai Song Sinh ( 21/5 – 21/6)

Đừng vào shop gấu bông teddy để chọn đại 1 con làm quà cho chàng trai Song Sinh cô gái nhé. Anh ấy sẽ không hài lòng đâu.  Song Sinh thân thiện, lạc quan, dễ tính và thích những gì có đôi có cặp. Vậy nên nếu chọn gấu bông thì hãy mua cả đôi nhé. Chỉ vậy thôi là đủ khiến chàng vui suốt ngày sinh nhật rồi.

Chàng trai Cự Giải ( 22/6 – 22/7)

Chàng trai Cự Giải tình cảm và có xu hướng sống thiên về gia đình. Nên những món quà trang trí cho nhà ở hay bàn làm việc sẽ rất hợp với chàng. Hay đơn giản chỉ cần bạn tự tay xuống bếp nấu cho chàng 1 bữa ăn ngon là đủ ấm lòng rồi.

Chàng trai Sư Tử ( 23/7 – 22/8)

Quà tặng sinh nhật cho anh chàng Sư Tử không khó lựa chọn. Những món đồ thời trang đang thịnh hành sẽ phù hợp với cậu ấy. Bởi lẽ với tính cách năng động, sôi nổi và không thích cái gì quá lâu thì món quà tặng đó sẽ rất hợp ý chàng.

Chàng trai Xử nữ (23/8 – 22/9)

Có bạn trai là chàng trai Xử Nữ quả là may mắn đối với các cô gái. Chàng vô cùng lãng mạn nhưng lại rất đơn giản. Chẳng cần cần kì hay cao sang, đôi khi chú gấu bông teddy nhỏ treo ở móc chìa khóa cũng là món quà sinh nhật tuyệt vời đối với chàng rồi.

Chàng trai Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là chàng trai sống rất nguyên tắc những lại khá hòa nhã và cởi mở. Bởi vậy chọn quà cho chàng bạn cần gói bọc kĩ lưỡng và đẹp mắt.

Chàng trai Bò Cạp ( 23/10 – 21/11)

Bạn nên bỏ chút công sức săn tìm những tặng phẩm độc đáo, mới lạ để tặng anh chàng Bò Cạp vào dịp sinh nhật này nhé. Tính khí chàng bí ẩn, khó đoán nhưng lại rất nồng nhiệt và chân thành nên cũng thích người yêu nhiệt tình với mình.

Chàng trai Nhân Mã ( 22/11 – 21/12)

Chàng trai Nhân Mã là người chịu khó lắng nghe và thích chia sẻ với người khác. Vậy nên bạn có thể chọn những cuốn sách tâm lí hay một chuyến du lịch khám phá dành cho sinh nhật của chàng. Chắc chắn chàng sẽ rất thích.

Chàng trai Ma Kết ( 22/12 – 19/1)

Anh chàng Ma Kết rất yêu công việc nên món quà phù hợp với chàng sẽ là những thứ liên quan đên những gì chàng đang theo đuổi.

Chúc bạn tìm được món quà phù hợp với cung hoàng đạo và đúng ý chàng.