SÁNG TẠO VUI
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mẫu sơn jotun ngoại thất đẹp

Màu sơn jotun ngoại thất đẹp giúp ngôi nhà có sức sống với mẫu sơn tượng trưng cho nhiều biểu tượng khác nhau, và muốn có màu sơn Jotun đẹp nhất, bạn có thể đến tận nơi Sơn Bảy Màu hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được những gì mình muốn một cách nhanh chóng nhất nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mẫu sơn jotun ngoại thất đẹp_Xu hướng mới nhất hiện nay

Công ty dược phẩm An Thiên Lựa chọn màu sơn ngoại thất luôn là một công việc khiến các gia chủ quan tâm, bởi nó đóng một vai trò lớn trong việc quyết định tới vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà. Chính vì thế, dù là nhà mới hay sửa chữa lại thì bạn cũng phải cần lựa chọn màu sơn jotun ngoại thất đẹp, phù hợp. Dưới đây là một số xu hướng mới mà Sơn Bảy Màu muốn chia sẻ cho bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Dược phẩm An Thiên Một số màu sơn jotun ngoại thất đẹp, xu hướng mới nhất:

1/ Mẫu sơn ngoại thất ấn tượng với màu xám ghi

Xám ghi là một trong những màu sơn jotun ngoại thất đẹp được nhiều người yêu thích và trở thành một xu hướng mới trong những năm gần đây. Đây là gam màu mang lại cho bạn một không gian sống sang trọng và tinh tế, mang lại cho bạn một không gian mát mẻ, dễ chịu hơn so với những gam màu truyền thống khác.  Để có một không gian hoàn hảo, tạo nên một hiệu ứng ấn tượng thì bạn nên kết hợp gam màu này với màu của cửa chính, mái ngói, cửa sổ sao cho phù hợp nhất.

Màu xám ngọc hay còn gọi là xám ghi là màu rất được lòng khách hàng trong thời gian gần đây

2/ Mẫu sơn ngoại thất sang trọng với gam màu trắng

Màu trắng chưa bao giờ là lỗi thời, và luôn là một trong những lựa chọn chủ yếu của khách hàng trên thị trường từ trước tới này. Đơn giản nhưng sang trọng là những gì mà người ta thường nói đến việc lựa chọn gam màu trắng khi sơn nhà ngoại thất. Bởi là gam màu đặc trưng nên nó tạo nên nhiều phong cách theo sở thích của gia chủ, việc dễ kết hợp có thể tạo nên không gian theo hiện đại hoặc cổ điển.

Màu trắng mang lại sự tinh khiến, giúp cho bạn có một không gian đầy sức sống, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc, học tập. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về vấn đề ẩm mốc. Jotun là một thương hiệu lớn trên thị trường, với những đặc tính nổi bật như chống khuẩn, chống nấm mốc, bụi bẩn giúp cho công trình nhà bạn luôn bền đẹp theo thời gian.

Màu trắng kết hợp hữu hiệu với nội thất tạo ra căn phòng tinh tế và cực đẹp 

3/ Lựa chọn màu sơn jotun ngoại thất đẹp theo phong thủy

Người Á Đông thường rất quan trọng tới yếu tố phong thủy, đặc biệt là khi làm nhà. Vì thế, để chọn một màu sắc ngoại thất đẹp bạn còn phải quan tâm tới tổi gia chủ, sao cho lựa chọn màu phù hợp với mệnh và hướng nhà. Bên cạnh đó bạn cũng nên hiểu về ý nghĩa các màu sắc để tạo nên sự cân bằng. Một ngôi nhà phù hợp phong thủy sẽ tạo nên nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình bạn sau này.

Phong thủy là rất quan trọng với mọi người khi tuân theo những quy luật thường ngày của cuộc sống xung quanh

Trên đây là một số chia sẻ của Sơn Bảy Màu khi lựa chọn sơn jotun ngoại thất. Nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy liên hệ ngay tới Sơn Bảy Màu, chuyên gia sơn của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tình nhất.

 

SONBAYMAU.COM